Về nhà đi con tập 78: Sau khi thanh lý hợp đồng 3 tỷ, Vũ và Thư ra tòa ly hôn

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thư chính thức ký vào đơn ly hôn, ra tòa giải quyết thủ tục. Nước mắt của Vũ không ngừng rơi. Có lẽ đây là lần đầu tiên người đàn ông đa tình nhất màn ảnh Việt cảm nhận được thế nào là yêu, thế nào là đau vì chia tay.

Video trích đoạn tập 78 phim Về nhà đi con (nguồn VFC):

Nếu cứ dằng dai như thế này, người khổ sở sẽ là con gái bố, nếu đã không có duyên thì dừng lại đi con ạ. Dừng lại bây giờ thằng Bon đỡ bị tổn thương, 2 nhà còn nhìn mặt nhau.

Sau khi nghe ông Sơn khuyên răn đầy dứt khoát. Cho dù rất đau đớn, nhưng Vũ đã quyết định chuyển khoản cho Thư 3 tỷ. Ký vào bản thanh lý hợp đồng và đồng thời Vũ bày trước mặt đơn xin ly hôn, Thư sẽ cảm thấy tột cùng của sự đớn đau. Ký vào đơn ly hôn, coi như là dấu chấm hết cho hôn nhân hợp đồng nhưng kịp nảy sinh tình cảm giữa hai bên Thư và Vũ.

Vũ đau đớn nhìn Thư ký vào đơn ly hôn.

Trong tập này, có thể nhiều khán giả sẽ trách cứ ông Sơn vì là tác nhân chia rẽ cặp vợ chồng đang có tiến triển tốt trong tình yêu: Thư - Vũ. Nhưng xem xét sâu xa nỗi lòng của người cha, ông Sơn vẫn là một ông bố quốc dân. Bởi, trên tất cả, ông lo cho con gái mình. Ông đã thừa nhận với Vũ, ông không ghét anh, vẫn muốn được hàn huyên, dạy bảo con rể. Nhưng đương nhiên ông phải lo cho con gái hơn. Vậy nên, bố Sơn đã nói: Dứt khoát đi, ly hôn đi.

Tập 77, cũng là tập phim đầy cảm xúc, khi ông Luật bà Giang cảm động rớt nước mắt vì thấy sự trưởng thành của Vũ. Anh đã không bán ngôi nhà để giải quyết sai lầm thua lỗ, thất bại trong cuộc làm ăn. Vũ để mình tự chịu trách nhiệm, giữ lại ngôi nhà là mồ hôi nước mắt của bố mẹ, để cu Bon có mái ấm khi lớn lên.

Sau khi ra tòa, ngoài danh xưng bố mẹ cu Bon, Thư và Vũ là 2 người dưng

Trong tập 78, sau khi Thư ký vào đơn ly hôn, Vũ lại một lần nữa khóc. Anh khóc vì cảm giác mất mát, chia tay người anh đang yêu, là vợ, là mẹ của con anh. Có lẽ, đây là lần đầu tiên người đàn ông phong lưu nhất màn ảnh Việt thật sự biết yêu là gì, biết đau vì cảm giác mất mát.

Ở một phân đoạn khác, ông Luật đã gặp ông Sơn để thắc mắc về sự việc ly hôn xảy ra ở thời điểm này. Cho dù không phải vì bênh con, nhưng ông Luật đã phân tích sự việc, Vũ là người có tự trọng, dù có tình cảm với Thư nhưng vì thất bại trong làm ăn nên con trai ông Luật không có tư cách gì để níu giữ cuộc hôn nhân hợp đồng này.

Ông Luật và ông Sơn ngồi chia sẻ về nguyên nhân tan vỡ hôn nhân của các con.

Cũng trong tập 78, 2 vợ chồng Thư - Vũ sẽ ra tòa để giải quyết thủ tục ly hôn. Thư nói trong nghẹn ngào: Bây giờ ngoài danh xưng là bố mẹ của Bon, thì tôi với anh là 2 người dưng rồi.

Tập 78 bộ phim “Về nhà đi con” sẽ lên sóng kênh VTV1 vào lúc 21 giờ ngày 1/8.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần