Vì đi điều trị chấn thương, Đoàn Văn Hậu không dự Đại hội thi đua yêu nước lần thứ 10?

Vĩnh Quang
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hà Nội FC đã xin phép cho hậu vệ Đoàn Văn Hậu không tham dự Đại hội thi đua yêu nước lần thứ 10 với lý do chấn thương.

 Văn Hậu tái phát chấn thương không thể hội quân cùng ĐT Việt Nam. Ảnh: Ngọc Tú
Theo đó, trong 2 ngày 9 và 10/12, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội đã diễn ra Đại hội thi đua yêu nước lần thứ 10. Trong danh sách đoàn đại biểu gồm 16 thành viên của Bộ VHTT&DL có 2 đại biểu đặc biệt của thể thao là VĐV nhảy xa Bùi Thu Thảo và hậu vệ Đoàn Văn Hậu của Hà Nội FC.
Tuy nhiên phút cuối, Hà Nội FC đã báo cáo Bộ VHTT&DL để Văn Hậu không phải tham dự vì lý do chấn thương. Trước đó, hậu vệ người Thái Bình đã gặp phải chấn thương trong buổi tập với Hà Nội FC và lỡ cơ hội tập trung cùng ĐT Việt Nam từ ngày 6/12 vừa qua. Được biết, Văn Hậu vừa phẫu thuật tổn thương sụn chêm tại TP Hồ Chí Minh và phải mất ít nhất 4 tháng để hồi phục.
Theo như nhiều thông tin cho biết, Văn Hậu bị chấn thương hồi tháng 9/2020 và phải nghỉ suốt thời gian qua, bản thân VFF và HLV Park Hang-seo từng để bác sĩ Choi Ju-young kiểm tra và tư vấn từ các chuyên gia Hàn Quốc đã đưa ra đề nghị Văn Hậu cần phẫu thuật. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1999 vẫn tiếp tục tập luyện và thi đấu cho đội bóng chủ quản là Hà Nội FC khi ở vòng 6 V-League 2020, Văn Hậu bất ngờ được cho ra sân ở trận đấu với Sài Gòn FC khi đội bóng Thủ đô đang trong giai đoạn đua tranh cúp vô địch V-League.
Có thể thấy, với chấn thương mắc phải Đoàn Văn Hậu dường như đang đi vào vết xe đổ của người đồng đội tại Hà Nội FC là Trần Đình Trọng. Chỉ trong thời gian ngắn vừa qua, Đình Trọng đã phải trải qua 3 ca phẫu thuật và lần gần nhất được giấu kín và không có bất thông tin nào từ phía CLB chủ quản khi Đình Trọng được đưa vào TP Hồ Chí Minh.
Tính đến lúc này, ngoài việc Văn Hậu mới tái phải chấn thương không thể hội quân thì cả Đình Trọng cũng chưa thể sẵn sàng. Đặc biệt, khi mới đây bác sỹ của ĐTQG là Trần Anh Tuấn cũng khẳng định Đình Trọng cũng như Duy Mạnh chưa thể hội quân bởi lý do đang trong quá trình tập hồi phục.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần