Vi phạm quy chế kiểm tra công vụ, Phó Cục trưởng Cục Hải quan An Giang bị khiển trách

Nguyễn Hà
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vi phạm quy chế kiểm tra công vụ và xử lý, kỷ luật đối với công chức, viên chức, người lao động trong ngành hải quan; không thực hiện đúng trình tự, thủ tục giải quyết tố cáo theo quy định, Phó Cục trưởng Cục Hải quan tỉnh An Giang đã bị kỷ luật khiển trách.

Chiều 4/6/2021, lãnh đạo Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy An Giang (UBKT) cho biết, đã quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Nguyễn Tấn Bửu - Phó Cục trưởng Cục Hải quan tỉnh An Giang với hình thức trên.
 Ông Nguyễn Tấn Bửu - Phó Cục trưởng Cục Hải quan tỉnh An Giang bị kỷ luật bằng hình thức khiển trách do có nhiều vi phạm - Ảnh minh họa
Cụ thể, UBKT Tỉnh ủy An Giang kết luận, bản thân ông Nguyễn Tấn Bửu là Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Cục trưởng Cục Hải quan tỉnh An Giang nhưng không chấp hành ý kiến chỉ đạo của cấp trên có thẩm quyền trong thực thi nhiệm vụ do mình phụ trách. Vi phạm Quy chế kiểm tra công vụ và xử líý, kỷ luật đối với công chức, viên chức, người lao động trong ngành Hải quan; không thực hiện đúng trình tự, thủ tục giải quyết tố cáo theo quy định.
Những vi phạm trên đã gây dư luận không tốt, làm ảnh hưởng đến uy tín của Phó Cục trưởng Cục Hải quan tỉnh An Giang và tổ chức đảng, đơn vị nơi ông Nguyễn Tấn Bửu sinh hoạt, công tác. Do đó, UBKT Tỉnh ủy An Giang đã quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với ông Nguyễn Tấn Bửu.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần