Hà Nội: Vi phạm trật tự đô thị tràn đường Nguyễn Xiển

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xe ô tô dừng đỗ dưới biển cấm, hàng quán đua nhau lấn chiếm lòng đường, vỉa hè làm nơi kinh doanh là thực trạng đã và đang diễn ra tại đường Nguyễn Xiển.

 Xe ô tô dừng đỗ ngay dưới biển cấm phớt lờ các quy định.
Vừa qua, báo Kinh tế & Đô thị nhận được nhiều phản ánh của người dân về những bất cập trong công tác quản lý trật tự đô thị tại đường Nguyễn Xiển. Theo phản ánh của người dân, phớt lờ các quy định, tại tuyến đường này, hướng đi Linh Đàm, đặc biệt là đoạn qua tòa nhà Eco Green hàng loạt xe ô tô ngang nhiên dừng đỗ dưới biển cấm.
Cũng theo phản ánh của người dân, không chỉ dừng đỗ sai quy định, trên tuyến đường này, đặc biệt là đoạn từ tòa nhà Eco Green đến Đại lộ Chu Văn An phần lớn diện tích vỉa hè, lòng đường đã bị lấn chiếm làm nơi kinh doanh. Tại đây, hàng hóa, vật liệu xây dựng được các hộ kinh doanh bày kín vỉa hè gây cản trở, mất ATGT.
 Hàng quán lấn chiếm toàn bộ vỉa hè đường Nguyễn Xiển hướng đi Linh Đàm.
Một số người dân thường xuyên di chuyển qua khu vực này cho biết, tình trạng trên đã diễn ra trong thời gian dài nhưng không được các lực lượng chức năng kiểm tra, xử lý dứt điểm.
 Vật liệu xây dựng phủ kín vỉa hè đường Nguyễn Xiển.
Tình trạng lấn chiếm lòng đường, vỉa hè làm nơi kinh doanh trên đường Nguyễn Xiển đã diễn ra từ lâu nhưng không được các lực lượng chức năng xử lý.
Do đó, để đảm bảo trật tự đô thị, ATGT đề nghị các lực lượng chức năng nâng cao tinh thần trách nhiệm, khẩn trương vào cuộc xử lý nghiêm các trường hợp cố tình vi phạm.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần