Vì sao chung cư cao cấp lại thu hút gia đình trẻ hiện đại?

Doãn Thành - Hoàng Lan
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Những điểm khác biệt và nổi bật của chung cư cao cấp tạo nên sức hấp dẫn riêng của dòng sản phẩm bất động sản (BĐS) này với các gia đình hiện đại, đặc biệt là gia đình trẻ. Chung cư cao cấp dần thay thế nhà đất, trở thành lựa chọn ưu tiên của người trẻ hiện đại để “an cư lạc nghiệp”.

“Ở chung cư hay nhà đất” luôn là băn khoăn của nhiều người khi lựa chọn một căn nhà để an cư lạc nghiệp cho bản thân. Đi cùng sự phát triển của thời đại, cuộc sống ngày càng năng động và hiện đại hơn, nhu cầu chất lượng sống của mỗi cá nhân, gia đình cũng tăng cao hơn. Điều này khiến xu hướng lựa chọn nhà của các gia đình trẻ hiện đại có sự thay đổi. Chung cư cao cấp trở thành dòng sản phẩm với nhiều ưu điểm vượt trội, dần thay thế nhà đất trong lựa chọn an cư của người trẻ.

Không gian sống an toàn, gắn kết và tiết kiệm thời gian

Các khu đô thị chung cư cao cấp có hệ thống camera an ninh và bảo vệ chuyên nghiệp 24/7, giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân sinh sống tại đây.Với những gia đình có con nhỏ hoặc người cao tuổi, hệ thống an ninh đảm bảo là điểm cộng để cư dân có thể an tâm sinh sống, tránh bị làm phiền hoặc gặp nguy hiểm bởi người lạ ngoài khu đô thị.

Bên cạnh đó, điểm cộng của chung cư so với nhà tầng mặt đất là mọi sinh hoạt đều diễn ra trên một mặt sàn. Điều này sẽ giúp tạo ra một khoảng không gian mở cho trẻ nhỏ có thể nô đùa, các thành viên trong gia đình thường xuyên gặp mặt, trò chuyện và gắn kết hơn với nhau. Cùng với đó, hạn chế di chuyển cầu thang cũng đảm bảo an toàn cho người già, tránh những tai nạn không đáng có.Với những người trẻ bận rộn, việc di chuyển lên xuống cầu thang để dọn dẹp hay lấy đồ rất mất thời gian, gây mệt mỏi, trong khi đó ở chung cư giúp giảm hẳn các ngóc ngách trong nhà, hạn chế tối đa việc di chuyển quá nhiều, giúp tiết kiệm thời gian cho người ở.
 Không gian sinh hoạt tại các căn chung cư cao cấp thoáng đãng, nhiều ánh sáng và tiện nghi trên một mặt sàn.
Với những ưu điểm vượt trội về không gian sống, các căn hộ chung cư cao cấp đã mang đến cho cư dân hiện đại cuộc sống an toàn, gắn kết các thành viên trong gia đình với nhau và tiết kiệm thời gian hơn so với cuộc sống nhà tầng mặt đất truyền thống.

Đồng bộ tiện ích, dịch vụ cao cấp

Các tiện ích, dịch vụ đa dạng được đồng bộ trong khu đô thị chung cư cao cấp là điểm cộng đối với các gia đình trẻ. Các cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, quán café, shop thời trang, siêu thị mini,…được tích hợp sẵn trong các khu đô chị chung cư cao cấp, mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho cuộc sống của người trẻ hiện đại.

 Không gian sống nhiều cây xanh để cư dân thư giãn và nghỉ ngơi.
Không gian nội khu cũng là một điểm cộng ở các dự án chung cư cao cấp với nhiều cây xanh, khu vui chơi trẻ em rộng rãi, bể bơi bốn mùa đẳng cấp cùng phòng tập gym & yoga cao cấp, mang đến cho cư dân khoảng thời gian thư giãn và tập luyện.

Giá cả hợp lý tương xứng với chất lượng dịch vụ

Với cùng một mức chi phí mua nhà đất hoặc mua đất và xây nhà, người mua có thể sở hữu một căn chung cư cao cấp 2 phòng ngủ với đầy đủ nội thất cơ bản, đồng bộ tiện ích, dịch vụ đa dạng và có không gian sống xanh mát, trong lành ở vị trí trung tâm. Bên cạnh đó, nhiều nhà đầu tư có các chính sách hỗ trợ khách hàng hấp dẫn như tặng nội thất, hỗ trợ vay vốn ngân hàng lãi suất 0% giúp giảm áp lực về tài chính cho người mua.

 Các căn chung cư cao cấp có mức giá hợp lý là lựa chọn ưu tiên với các gia đình trẻ.
Nhờ thiết kế đẹp, tiện ích đa dạng, chính sách bán hàng hợp lý cùng nhiều ưu điểm phù hợp lối sống hiện đại, các căn hộ chung cư ngày càng được lòng các gia đình trẻ và những cặp vợ chồng mới cưới, trở thành sự lựa chọn ưu tiên cho các gia đình khi muốn an cư lạc nghiệp.

Apec Aqua Park – Biểu tượng thượng lưu mới của Bắc Giang

Nằm ngay trung tâm thành phố Bắc Giang, dự án tổ hợp căn hộ, khách sạn và trung tâm thương mại 5 sao Apec Aqua Park sở hữu tòa nhà 29 tầng cao nhất thành phố Bắc Giang, là một trong những dự án chung cư cao cấp hấp dẫn nhất tại Bắc Giang.

Bên cạnh không gian rộng rãi nhiều cây xanh, hệ thống công viên trên tầng mái độc đáo, bể bơi bốn mùa đẳng cấp, phòng tập gym & yoga cao cấp, khu vui chơi trẻ em nhiều màu sắc, trường mẫu giáo quốc tế, chuỗi cửa hàng thời trang và ẩm thực đa dạng, … Apec Aqua Park Bắc Giang còn sở hữu hệ thống căn hộ chung cư cao cấp thông minh, trang bị đầy đủ các tiện nghi đẳng cấp, sẵn sàng mang đến cho cư dân cuộc sống an lành và tiện nghi nhất. 

Các căn hộ tại Apec Aqua Park có mức giá hợp lý, cùng chính sách bán hàng linh hoạt, hỗ trợ vay vốn ngân hàng hấp dẫn, là lựa chọn tối ưu cho nhiều gia đình trẻ tại Bắc Giang. Dự án vừa cất nóc tòa nhà chung cư cao cấp vào ngày 16/10/2019 và dự kiến hoàn tất bàn giao cho khách hàng vào năm 2020. 

Thông tin dự án xem tại: http://aquapark.com.vn/

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần