Vì sao ''giang hồ mạng'' Ngọc ''rambo'' bị bắt?

Văn Sinh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngọc "rambo" đã bắt giữ thiếu niên 16 tuổi tra khảo, quay video đăng tải YouTube để câu view.

 Lê Thanh Ngọc bị bắt giữ ngày 22/12/2020.
Thông tin từ Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Bắc Giang, ngày 22/12/2020 đơn vị đã bắt giữ các đối tượng gồm: Lê Thanh Ngọc (thường gọi là "Ngọc Rambo", SN 1989, trú tại thôn Đồng Dinh, xã Tiên Nha, huyện Lục Nam) và Phùng Văn Hùng (SN 1998, trú tại thôn Nghè, xã Tiên Nha, huyện Lục Nam) về hành vi "Bắt giữ người trái pháp luật"; thu giữ 1 điện thoại di động, 4 cây máy tính.
Theo cơ quan công an, ngày 16/8/2020, Lê Thanh Ngọc và Phùng Văn Hùng có hành vi đe dọa, ép buộc và giữ người trái phép đối với em Nguyễn Trường A (sinh năm 2004, trú tại xã Thái Sơn, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang).
Cụ thể, nhận được thông tin một người quen bị mất máy tính xách tay, nghi ngờ Nguyễn Trường A là thủ phạm, Ngọc “rambo” cùng Hùng đã bắt A về nhà để tra khảo và ép người thân thiếu niên này mang máy tính xách tay đến để chuộc A về. Quá trình thực hiện hành vi phạm tội, các đối tượng đã quay video và đăng tải lên kênh Youtube.

Ngọc "rambo" được biết đến là một "giang hồ mạng", trên cơ thể có nhiều hình xăm trổ, thường đeo dây chuyền vàng, đang sở hữu kênh YouTube có hàng trăm nghìn người theo dõi. Các video được đăng tải trên mạng xã hội của đối tượng có nội dung rao giảng đạo lý, cách sống của ''người trong giang hồ'' hoặc giải quyết các vụ xung đột theo cách bạo lực. Những video của Ngọc có tới hàng trăm nghìn lượt xem.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần