KTĐT - Mẫu xe môtô đường trường sang trọng Victory Vision Tour 2011 trang bị động cơ 4 thì V-Twin 1.731 phân khối. Xe được trang bị đèn pha hiện đại, GPS... và nhiều thiết bị cần thiết cho một hành trình dài.
Victory Vision Tour 2011 ABS trang bị hệ thống kiểm soát hành trình (Cruiser Control) giúp người lái tận hưởng những hành trình dài.
Victory là một nhà sản xuất môtô có trụ sở tại Minnesota, Mỹ. Những chiếc xe mô tô của hãng luôn được giới mê xe đón nhận bởi nó mang đậm chất Mỹ - mạnh mẽ và tiện dụng. Tại Việt Nam hiện nay, Victory Vision Tour hầu như chỉ đếm trên đầu ngón tay, trong khi những đối thủ của Vision Tour như Honda GoldWing hay Harley Davidson Ultra Classic vẫn tung tăng trên phố. Có lẽ thương hiệu "lạ" đối với nhiều người chơi xe trong nước đã khiến Vision Tour ít xuất hiện, giống như Victory Cory Ness Jackpot đã từng được nhập về Việt Nam.
Siêu xe đường trường nước Mỹ cũng sở hữu một vóc dáng đồ sộ, điểm khác biệt dễ dàng nhận ra của Vision Tour là thùng chứa đồ trên xe được cách điệu, không vuông vắn, buồn tẻ mà được vuốt theo hai bên hông xe hay tạo thành những đường cong bắt mắt khi nhìn từ phía sau.
Vision Tour 2011 với phần đầu xe được thiết kế nguyên khối, cụm đèn pha đặt chính giữa với công nghệ chiếu sáng HID, sử dụng bóng đèn xenon. Kính chắn gió có thể điều chỉnh. Kính chiếu hậu được thiết kế theo kiểu dành cho xe hơi gắn ở phía đầu xe. Tầm quan sát phía trước tốt, phía sau được dễ dàng thông qua hai gương hậu lớn. Tay lái dài đổ xuôi về sau khiến vị thế điều khiển xe hoàn toàn thoải mái, dễ sử dụng.
Xe sở hữu khối động cơ bốn thì V – Twin trang bị công nghệ phun xăng điện tử, dung tích xi-lanh 1.731 phân khối. Động cơ có công suất 92 mã lực, hộp số 6 cấp, Vision Tour 2011 của Victory có thể cho phép người lái giữ tốc độ ổn định trên đường trường với chức năng Cruiser Control cài đặt sẵn trên tay lái.
Vision Tour có vị trí yên thấp cho phép người lái chống chân thoải mái và vững vàng. Vỏ (lốp) trước Vision Tour có kích thước 130/70R18 và 180/60R16 ở vỏ sau. Giảm xóc phía trướcđường kính 43 mm lấy từ chiếc Vegas, giảm xóc sau có khả năng tự điều chỉnh theo tải trọng.
Phanh đĩa kép bánh trước đường kính 300 mm sử dụng 3 piston, phanh sau dùng 2 piston. Phiên bản Vision Tour 2011 trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn.
Vision bắt đầu được đưa vào chạy thử nghiệm thực tế năm 2005, nhưng mọi thông tin được giấu kín cho đến khi xe được ra mắt chính thức vào đầu năm 2007. Chiếc xe mẫu đã vượt qua hơn 48.000 km, các chuyên gia lái thử của Victory cho biết, nó đã thể hiện những tính năng và hiệu quả vận hành hơn hẳn những chiếc touring V-Twin hiện có ở nước Mỹ.