Video Tổng thống Obama ăn bún chả sắp chiếu trên CNN

Minh Phúc (tổng hợp)
Chia sẻ Zalo

rnKinhtedothi - CNN vừa hé lộ đoạn phim giới thiệu bún chả Hà Nội với sự góp mặt của Tổng thống Mỹ Barack Obama tại Hà Nội.

 Tổng thống Obama ăn bún chả tại Hà Nội.

Trong đoạn video được CNN hé lộ, ông Obama đã cho thấy kỹ năng dùng đũa khá thành thục như nhận xét của đầu bếp nổi tiếng Anthony Bourdain từng cho biết trên Twitter sau bữa ăn đặc biệt trên.

Trong đoạn video ngắn trích từ tập giới thiệu bún chả của Anthony Bourdain: Parts Unknown phát trên CNN, Tổng thống Obama đã được đầu bếp nổi tiếng Anthony Bourdain hướng dẫn tỉ mỉ cách ăn món bún chả nổi tiếng của Hà Nội, từ việc giới thiệu thành phần, cách cho ớt vào nước mắm, cách sử dụng đũa gắp bún, chả hay bỏ bún vào bát…

 Hình ảnh Tổng thống Obama sử dụng đũa khá thành thục để ăn bún chả (ảnh chụp từ video).

Video còn cho thấy Tổng thống Obama rất hào hứng sử dụng đũa để ăn bún chả, vừa ăn vừa không ngớt lời khen ngợi dành cho món ăn này.

Chương trình đặc biệt này được quay tại Hà Nội hồi tháng 5 năm nay trong dịp Tổng thống Mỹ Obama có chuyến thăm chính thức Việt Nam.

Chỉ sau 12 giờ đăng tải, video thu hút được hơn 24.000 lượt thích và hơn 6.500 lượt chia sẻ trên Facebook đài CNN.

Chương trình đặc biệt này được quay tại Hà Nội hồi tháng 5 năm nay trong dịp Tổng thống Mỹ Obama có chuyến thăm chính thức Việt Nam. Toàn bộ số đặc biệt giới thiệu bún chả Hà Nội được phát sóng chính thức trên kênh CNN vào ngày 25/9 tới.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần