Việt Nam là 1 trong 3 quốc gia có chi phí du lịch rẻ nhất năm 2016

Minh Phúc
Chia sẻ Zalo

Tờ Lolwot vừa công bố danh sách 10 quốc gia có chi phí phải chăng nhất để đi du lịch trong năm 2016, trong đó có Việt Nam.

 Việt Nam là 1 trong 3 quốc gia có chi phí du lịch rẻ nhất năm 2016

Tờ Lolwot cho biết, du lịch thường khiến bạn phải chi nhiều khoản chi phí tốn kém. Thông thường khi ai đó muốn tiết kiệm túi tiền của mình và vẫn muốn được trải nghiệm những kỳ quan tuyệt vời trên thế giới thì Google là bạn thân nhất của họ. Tuy nhiên giờ đây có rất nhiều điểm đến và nhiều quốc gia sẽ làm hài lòng những người muốn thắt chặt hầu bao khi họ vừa có thể thỏa mãn nhu cầu du lịch vừa có thể tiết kiệm túi tiền của mình.

Với lý do đó, tờ Lolwot đã gợi ý 10 quốc gia có chi phí rẻ nhất để đi du lịch trong năm 2016 cho độc giả, trong đó có Việt Nam.

Xếp thứ 3 trong danh sách này, Việt Nam được miêu tả là một đất nước có những cảnh quan thật sự  tuyệt vời. Điều tuyệt vời hơn cả là du khách có thể tìm thấy những phòng khách sạn giá rẻ chỉ 10 đô la. Hơn nữa, nếu họ ở chung phòng ký túc xá dành cho khách nước ngoài, họ sẽ tiết kiệm chi phí hơn nữa. Bên cạnh đó, chi phí dành cho đi lại, thực phẩm ở Việt Nam cũng rất rẻ, giúp cho du khách có thể đi chu du khắp đất nước với mức phí chỉ bằng với du lịch ở Campuchia và Lào.

Đứng đầu danh sách 10 quốc gia có chi phí du lịch rẻ nhất là Lào. Ngoài ra còn có: Hungary, Estonia, Hy Lạp, Philippines, Maroc, Ấn Độ, Guatemala, Tây Ban Nha.