Vietjet Air kỷ niệm 5 năm ngày cất cánh

Ngọc Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 21/12, Cổ phần Hàng không Vietjet (Vietjet Air) đã tổ chức kỷ niệm 5 năm ngày cất cánh, khởi đầu cho sự phát triển một thương hiệu hàng không được ưa chuộng tại Việt Nam.

Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân đã đến thăm và chúc mừng ban lãnh đạo cùng người lao động Vietjet Air.
Tổng Giám đốc Vietjet Air Nguyễn Thị Phương Thảo chia sẻ, nhờ chính sách mở cửa cho DN tư nhân tham gia vào lĩnh vực vận chuyển hàng không, cùng nhiều sự hỗ trợ thiết thực từ Chính phủ, các bộ ngành, Vietjet Air đã có một khởi đầu thuận lợi.
Đến nay, sau 5 năm không ngừng không ngừng nỗ lực, Vietjet Air đã phát triển đội bay với 42 tàu bay thế hệ mới A320 và A321; thực hiện trên 300 chuyến bay mỗi ngày; vận chuyển trên 33 triệu lượt hành khách, với hơn 60 đường bay phủ khắp toàn quốc và quốc tế đến Singapore, Hàn Quốc, Hồng Kông, Đài Loan…
Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân đánh giá: “5 năm là một quãng thời gian không dài nhưng Vietjet đã khởi nghiệp thành công và có chỗ đứng vững vàng trên thị trường; là hình ảnh tiêu biểu cho sự hội nhập thành công trong cộng đồng DN Việt Nam trên trường quốc tế”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần