Vinamilk - ươm mầm tài năng trẻ Việt Nam

PV
Chia sẻ Zalo

Quỹ học bổng "Vinamilk - Ươm mầm tài năng trẻ Việt Nam” nhằm khích lệ các em học sinh tiểu học cả nước có thành tích học tập tốt và có tinh thần vươn lên trong học tập, rèn luyện.

Vinamilk - ươm mầm tài năng trẻ Việt Nam.
Quỹ học bổng "VINAMILK - Ươm mầm tài năng trẻ Việt Nam" được khởi nguồn từ năm 2003 với sự đề xuất của Vinamilk và được sự chấp thuận, chủ trì của Bộ Giáo dục & Đào tạo. Với những hoạt động của mình, Vinamilk tự hào đã đóng góp vào sự nghiệp giáo dục và được Bộ Giáo dục và Đào tạo trao bằng khen "Vì sự nghiệp phát triển giáo dục Việt Nam".
Trong 1 thập kỷ qua, quỹ học bổng đã trao hơn 34.000 suất học bổng có giá trị hơn 19 tỷ đồng cho học sinh tiểu học có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện ở 63 tỉnh thành cả nước, góp phần động viên các em luôn nỗ lực trong học tập để trở thành những người con có ích cho xã hội.
Vinamilk đồng hành cùng trẻ em Việt Nam.
Đại diện cho Bộ Giáo dục & Đào tạo, ông Nguyễn Ngọc Định - Vụ trưởng vụ giáo dục tiểu học đã cho biết: "Chương trình Quỹ học bổng Vinamilk ươm mầm tài năng trẻ Việt Nam là sự phối hợp thành công giữa Bộ Giáo dục & Đào tạo và công ty cổ phần Sữa Việt Nam - Vinamilk - trong sự nghiệp phát triển giáo dục của nước nhà. Điều này không chỉ được thực hiện với sự đóng góp về vật chất mà quan trọng hơn cả là bằng tâm huyết và những sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Vinamilk và tập thể những người làm chương trình. Tôi đánh giá cao sự nỗ lực và đóng góp của công ty cho sự nghiệp xã hội hóa giáo dục".

Quỹ học bổng Vinamilk - Ươm mầm tài năng đã thực sự là nguồn động viên lớn cho các em học sinh. Vinamilk vẫn và sẽ tiếp tục đồng hành cùng trẻ em Việt Nam.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần