Vincom Shophouse Thái Hòa, Nghệ An: Cơ hội sinh lời vượt trội cho giới đầu tư

Xuân Định - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hội tụ đầy đủ yếu tố vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hiện đại, dịch vụ tiện ích đồng bộ, dự án Vincom Shophouse Thái Hòa là điểm đến lý tưởng, là tâm điểm đầu tư bất động sản xứ Nghệ với tiềm năng sinh lời hấp dẫn.

Khu thương mại, kết hợp nhà mặt phố (shophouse) được khởi công tại khối 8, phường Long Sơn, thị xã Thái Hòa do công ty cổ phần Vincom Retail (trực thuộc Tập đoàn Vingroup) đầu tư trên diện tích gần 18.898m2 với tổng mức đầu tư lên đến 110 tỷ đồng được kỳ vọng là nhân tố làm thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội đi đến thay đổi diện mạo của toàn vùng. Đây là dự án hết sức quan trọng và có ý nghĩa trong quá trình phát triển không chỉ Thái Hòa mà còn cả khu vực Tây Bắc Nghệ An. Theo quy hoạch, dự án sẽ xây dựng 03 hạng mục, gồm: Khu thương mại, siêu thị cao 01 tầng với diện tích 7.377 m2; Khu nhà ở cao 04 tầng với 75 lô đất có diện tích hơn 6.089 m2; Khu cây xanh và đường giao thông.
 Phối cảnh dự án Vincom shophouse Thái Hòa
Tiềm năng sinh lời vượt trội cho các nhà đầu tư
Dự án Vincom shophouse do công ty cổ phần Vincom Retail (trực thuộc Tập đoàn Vingroup) đầu tư. Đây là Chủ đầu tư được đánh giá có uy tín số 1 trong lĩnh vực bất động sản của Việt Nam.

Sở hữu vị trí đắt giá trung tâm của khu quy hoạch mới chuẩn bị cho đề án phát triển thị xã Thái Hòa đến năm 2025 trở thành thành phố trực thuộc tỉnh Nghệ An. Vincom shophouse Thái Hòa nằm trên tuyến đường quy hoạch mới bao gồm Ngân hàng, Bệnh viện, Khu hành chính, ngay ngã tư trung tâm kết nối thuận tiện giao thông đi đến các huyện và thành phố lân cận. Có thể nói vị trí chính là một trong những yếu tố khiến bất động sản của Vingroup hút lượng lớn khách đầu tư.

Với diện tích đất gần 19 nghìn mét vuông, lần này chủ đầu tư cho ra mắt 44 sản phẩm nhà phố thương mại được xây dựng 4 tầng trên diện tích đất từ 75 m2 – 154 m2, được thết kế mặt tiền từ 5-8m, Vincom Shophouse Thái Hòa rất phù hợp với nhu cầu kinh doanh và vừa là nơi định cư trong cùng một không gian sống. Khách hàng có thể tùy biến trang trí, thiết kế tầng 1 phục vụ kinh doanh, buôn bán các mặt hàng sang trọng, các dịch vụ ăn uống, mua sắm hoặc tận dụng làm văn phòng. Các tầng cao được thiết kế theo phong cách hiện đại, tận dụng tối đa không gian bên trong để đáp ứng nhu cầu sống cao cấp của cư dân.

 Nhà phố thương mại shophouse “vừa ở vừa kinh doanh”

Thực tế cho thấy, đối với bất kỳ sản phẩm Vincom Shophouse của chủ đầu tư này được xây dựng ở đâu thì khi đi vào hoạt động sẽ là điểm đến, tâm điểm chú ý không những của cư dân trong tỉnh mà còn của những khách hàng nơi khác. 

Với sản phẩm Vincom Shophouse Thái Hòa, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm sở hữu sản phẩm bất động sản với pháp lý đầy đủ, sổ đỏ lâu dài, đồng thời có thể mang lại nguồn thu ngay lập tức từ hoạt động kinh doanh và cho thuê mặt bằng.

Chính sách ưu đãi hấp dẫn chưa từng có
Bên cạnh việc tiên phong mang đến sản phẩm chất lượng cho cư dân và sứ mệnh xây dựng hệ thống sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp, chủ đầu tư còn đưa ra chính sách bán hàng hấp dẫn chưa từng có, tạo điều kiện tối đa cho khách hàng có thể sở hữu sản phẩm mang thương hiệu Vingroup.

 Vincom shophouse Thái Hòa định hình tuyến phố giao thương sầm uất
Khách hàng chỉ cần thanh toán trước 30% giá trị sản phẩm trong thời gian 3 tháng, đã có thể sở hữu nhà phố thương mại shophouse đẳng cấp tại Thị xã Thái Hòa, ngân hàng hỗ trợ tối đa 70%, hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong 36 tháng. Ngoài ra, khách hàng mua sản phẩm shophouse tại Vincom Shophouse Thái Hòa sẽ được miễn phí dịch vụ quản lý theo tiêu chuẩn Vinhomes trong vòng 05 năm kể từ ngày nhận bàn giao nhà, đồng thời được tặng 1 voucher mua xe ô tô Vinfast trị giá 200 triệu đồng mua được cả 3 dòng xe là Fadil, Lux A và Lux SA.
Đề án đưa Thái Hòa trở thành Thành phố trực thuộc tỉnh Nghệ An đang trên con đường hiện thực hóa và cách chúng ta không xa, “miền đất hứa” Thái Hòa chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng, là tâm điểm đầu tư bất động sản xứ Nghệ với tiềm năng sinh lời vượt trội cho giới đầu tư khắp cả nước.
------------------

Vincom Shophouse Thái Hòa

Địa chỉ dự án: Khối 8, Phường Long Sơn, Thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An

Đơn vị phân phối độc quyền

Công ty CP Dịch vụ và Đầu tư Tân Long

Hotline: 0987.745.745

Website: https://bdstanlong.vn/vincom-shophouse-thai-hoa-nghe-an-bv80

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần