Vinhomes Gardenia: Tương lai bắt đầu từ tổ ấm màu xanh

Nguyên Hưng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trên thị trường địa ốc Hà Nội, Vinhomes Gardenia được mệnh danh là “Đóa nhài tây”, với những căn hộ chung cư cao cấp, lối thiết kế độc đáo, cùng hàng loạt tiện ích sống lý tưởng.

Nhưng điều làm nên một Vinhomes Gardenia - cái tên được ưu tiên số 1 của khách hàng mua nhà hiện nay, lại chính bởi vì khu đô thị này sở hữu không gian xanh trong lành và cộng đồng dân cư văn minh, đẳng cấp.

 

Khu đô thị Vinhomes Gardenia có quy mô 17,6ha, được quy hoạch đối xứng qua trục đường Hàm Nghi, Mỹ Đình. Lấy cảm hứng từ đóa nhài tây thanh khiết, Vinhomes Gardenia (thành phố Ban Mai) được thiết kế dựa trên nguyên tắc xanh, trong lành và cân bằng với mô hình vườn trong phố độc đáo bởi hai công ty thiết kế nổi tiếng thế giới CPG (Singapore) và West Green Design (Canada). Biểu tượng bông hoa nhài cao sang được thể hiện khéo léo trong thiết kế cảnh quan và chi tiết nội ngoại thất, tạo nên phong cách đặc trưng cho Vinhomes Gardenia.

Theo chị Lan Anh (một cư dân tương lai của Vinhomes Gardenia), không gian sống ở nhiều khu vực tại Hà Nội rất bức bối, chật hẹp, thiếu cây xanh. Vì thế, ngay khi được giới thiệu về Vinhomes Gardenia – khu đô thị có mật độ cây xanh lớn, hứa hẹn một không gian trong lành hiếm có, chị Lan Anh đã nhanh chóng quyết định đặt mua.

 Vinhomes Gardenia hứa hẹn mang lại không gian sống xanh, trong lành.

Chị Lan Anh cho biết: “Nghiên cứu kĩ quy hoạch của toàn khu, tôi nhận thấy chủ đầu tư rất khéo léo khi sắp xếp không gian sống xen kẽ với không gian tiện ích công cộng, đặc biệt là sân vui chơi chung dưới thềm căn hộ với đầy đủ sân cỏ, cầu trượt, xích đu và các trò chơi vận động liên hoàn dành cho trẻ em. Đó là điều mà tôi – một người yêu thiên nhiên và muốn sống trong không gian rộng mở thoáng đãng, yêu thích Vinhomes Gardenia.”

Môi trường hoàn hảo cho con yêu và cả gia đình

Trong khi đó, anh Tuấn, một chuyên viên IT chia sẻ, những câu chuyện về cộng đồng cư dân văn minh, sống vui khỏe và đầy năng lượng ở các khu đô thị Vinhomes chính là lý do khiến anh luôn muốn gia đình mình gia nhập cộng đồng này. Qua chia sẻ của bạn bè, anh được biết tại Vinhomes, các sự kiện văn hóa được tổ chức định kỳ như: Ngày hội thể thao, Đêm Giáng Sinh, Hội Chợ tinh hoa Tết Việt… Từ đó, các cư dân song với nhau rất gắn kết, cùng giúp đỡ nhau thân ái như một gia đình lớn, con em các cư dân có thể tăng cường trao đổi, học hỏi những điều bổ ích, giúp các con phát huy được tính năng động, sáng tạo, hợp tác theo nhóm…

Hoạt động cộng đồng của cư dân Vinhomes

Đặc biệt, mong muốn cho con được theo học tại Vinschool cũng là lý do khiến anh quyết định mua nhà Vinhomes. Sau nhiều năm hoạt động với sự đầu tư bài bản của Tập đoàn Vingroup, Vinschool đã khiến các bậc phụ huynh ngày càng tin tưởng khi trao gửi tương lai của con mình. Với việc áp dụng sâu rộng học thuyết Đa trí thông minh, cùng hình thức Học tập theo dự án giúp trẻ học từ trải nghiệm thực tế và biết tự tư duy tìm tòi, khám phá thế giới xung quanh, Vinschool đã từng bước tạo nên một thế hệ học sinh tự tin, chủ động, và dễ dàng hội nhập quốc tế.

 Học sinh Vinschool tự tin, năng động, sáng tạo

Để đảm bảo quyền lợi cho cư dân của Vinhomes nói chung và cư dân Vinhomes Gardenia nói riêng, nhà trường có chính sách ưu tiên nhận hồ sơ đăng ký ghi danh cho con của cư dân trước, sau đó mới tiếp nhận đăng ký của học sinh ngoài khu đô thị. Hiện tại hệ thống trường Vinschool tại Vinhomes Gardenia đã bắt đầu nhận hồ sơ của con em cư dân cho năm học 2017 – 2018, chương trình bắt đầu từ ngày 22/2/2017 và kéo dài đến hết 17h ngày 28/4/2017.

Hiện các cư dân khu thấp tầng thuộc dự án đã bắt đầu nhận nhà, các căn hộ thuộc khu chung cư sẽ được bàn giao vào quý 4/2017.