Vinhomes - xây dựng nét đẹp đô thị từ hoạt động văn hóa

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhân dịp kỷ niệm 60 năm Giải phóng Thủ đô, các khu đô thị Vinhomes Riverside, Vinhomes Royal City và Vinhomes Times City đã tổ chức sự kiện chào mừng một cách thiết thực bằng việc tổ chức Giải cờ tướng - cờ vua Vinhomes 2014.

Vinhomes - xây dựng nét đẹp đô thị từ hoạt động văn hóa - Ảnh 1
Theo đó, Giải cờ tướng - cờ vua Vinhomes 2014 dành cho cư dân cả 3 khu đô thị Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City và Vinhomes Riverside. 

Bên cạnh việc tìm ra những kỳ thủ giỏi và làm phong phú thêm đời sống tinh thần của cư dân, Giải cờ tướng – cờ vua Vinhomes 2014 còn hướng tới việc khơi dậy niềm đam mê và tuyên truyền phổ biến rộng rãi môn thể thao trí tuệ này đến đông đảo hơn với cộng đồng cư dân Vinhomes, tạo nên nét đẹp trong đời sống xã hội.

Cũng nằm trong chuỗi các sự kiện chào mừng 60 năm Giải phóng Thủ đô, vào 21h ngày 10/10/2014, Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside được Thành phố Hà Nội chọn là địa điểm bắn pháo hoa.

Đây là năm thứ ba liên tiếp khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside vinh dự được lựa chọn để tổ chức các sự kiện lớn của thành phố.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần