Vinwonders có gì đặc biệt khi thu hút hàng triệu khách du lịch mỗi năm?

Chia sẻ Zalo

Vinwonders là một trong những công viên theo chủ đề thuộc top công viên chủ đề lớn nhất của Việt Nam với hàng triệu lượt khách du lịch đến đây mỗi năm. Vậy ở nơi đây có gì đặc biệt và hấp dẫn?

Khái niệm công viên theo chủ đề đã là một khái niệm quá quen thuộc với thế giới và Việt Nam khi càng ngày càng nhiều mô hình này được thành lập. Thuộc Top công viên chủ để nổi tiếng châu Á và thế giới, Vinwonders ( hoặc phú quốc united city) sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất mà có thể chưa có nơi nào ở Việt Nam có được. Cùng bài viết sau đây tìm hiểu chi tiết thông tin liên quan nhé!
Tổng quan về Vinwonders ( hoặc phú quốc united city)

Với diện tích hơn 50ha, Vinwonders ( hoặc phú quốc united city) thuộc Khu Bãi Dài, xã Gành Dầu, huyện Phú Quốc.
 Vinwonders (hoặc phú quốc united city)
Trong khu tổ hợp Vinwonders (hoặc phú quốc united city) chia làm 6 phân khu và được thực hiện theo 12 chủ đề mô phỏng các nền văn minh thế giới, các câu chuyện thần thoại, cổ tích của Việt Nam và thế giới. Điều này tạo nên sự khác biệt lớn đối với các khu du lịch khác và những cảm giác trải nghiệm tuyệt vời khác cho khách du lịch.
Cách di chuyển đến Vinwonders (hoặc phú quốc united city)

Trực thuộc trong khu tổ hợp Vinpeal vì thế chúng ta hoàn toàn có thể di chuyển một cách dễ dàng từ trung tâm thành phố đến với Vinwonders ( hoặc phú quốc united city).
Bạn có thể thuê xe riêng hoặc dùng xe bus đưa đón của Vinpearl. Tuy nhiên, nếu đoàn của bạn có nhiều người, bạn nên thuê xe riêng để tiện cho việc di chuyển và cảm thấy thoải mái, không gò bó.
Giá vé vé Vinwonders Phú Quốc

Bạn có thể mua vé Vinwonders Phú Quốc ngay tại cổng ra vào, tuy nhiên điều này sẽ vô cùng vất vả nếu phải xếp hàng và chờ đợi vào mùa cao điểm.

Hiện nay, có rất nhiều đại lý được ủy quyền để bán vé vinwonders vì thế bạn có thể mua vé thông qua các đơn vị này. Tuy nhiên để có được giá vé tốt nhất và nhanh nhất thì hãy liên hệ ngay với công ty Du Lịch Phú Quốc Xanh.

Ăn gì và chơi gì khi đến Vinwonders Phú Quốc?

Đây là điều có lẽ khiến khách hàng quan tâm nhất khi chọn đến với Vinwonders Phú Quốc,vậy hãy nhanh chóng tìm hiểu chi tiết ngay sau đây

Khu Đại Lộ Châu Âu

Đây là hình ảnh được khắc họa từ Châu âu thời trung cổ với nhiều góc để chụp hình sống ảo như: Chợ phiên Copenhagen, Quảng trường phượng hoàng lửa,... cùng với đó bạn có thể tìm hiểu cuộc sống của người dân  Châu âu và hóa thân thành các chiến binh để giải cứu nhà vua và công chúa trong trò chơi “Lời Nguyền Ác Long”
 Khu Đại Lộ  Châu âu

Khu cổ tích - thế giới kỳ diệu

Ở nơi đây, bạn sẽ được tham quan 4 châu lục trên thế giới ngay giữa lòng Việt Nam với các địa điểm hấp dẫn như sau
Vương Quốc Kỳ Thú: ở đây bạn sẽ được gặp Alice và các nhân vật trong xứ sở thần tiên
Miền tây Hoang Dã: bạn được hóa thân thành các anh Cowboy và cùng đi tàu Viễn Tây để có thể tham quan các ngôi làng và nét sinh hoạt của người da đỏ.
Khu rừng Huyền Bí: với các câu chuyện cổ tích của Việt Nam, ở đây bạn sẽ trờ thành chàng thạch sanh cưỡi chim dữ hay trượt dài trong bụng chằn tinh với đường trượt khô 15m để cứu công chúa.

Khu Viking - Khu Làng Bí Mật

Đến với nơi đây, bạn sẽ trải nghiệm những thử thách như những chiến binh thực thụ với Ngôi Làng Chiến Binh, Thử Thách Thần Sấm,...

Khu Cung Điện Hải Vương

Đây là nơi để bạn trải nghiệm và tham quan cuộc sống bí ẩn dưới lòng đại dương với các trò giải trí ngủ đêm trong lòng đại dương, bữa ăn của cá mập, chụp hình với nàng tiên cá,...
Khu Cung Điện Hải Vương

Ngoài ra, bạn còn được xem hơn 10000 loài sinh vật biển trong bể cá thuộc top 5 bể lớn nhất thế giới.

Khu cảm giác mạnh

Đây là khu vực để bạn có thể thử thách bản thân khi đến với Vinwonders ( hoặc phú quốc united city) thông qua những cuộc phiêu lưu đến với Huyền Thoại Maya, Hy Lạp Cổ Đại, Rừng Già Nam Mỹ,...

Khu công viên nước

Đến với khu vực thứ 6 này, bạn hoàn toàn có thể tận mắt chứng kiến công viên nước lớn nhất Đông Nam Á với các khu giải trí như Sóng Thần Oahu, đường trượt Nọc Độc Mãng Xà.
Ngoài các trải nghiệm trên đây, khi đến với Vinwonders (hoặc phú quốc united city) bạn còn được đắm chìm trong các vũ điệu say đắm lòng người như: sau biểu diễn Once, Vũ khúc Hân Hoan của người Viking, Khúc chiến Maya,...
Ẩm thực

Sau khi vui chơi thoải mái, bạn có thể lấp đầy dạ dày của mình tại các phân khu ẩm thực của Phú Quốc với nhiều món ăn nhanh, món ăn chính,... đặc biệt là 15 món đặc sản Phú Quốc nổi tiếng.

Đặt vé Vinwonders Phú Quốc giá rẻ chất lượng ở đâu?

Bạn chỉ cần chuẩn bị tinh thần và hành trang cho cuộc hành trình của mình còn lại đã có công ty Du Lịch Xanh hỗ trợ bạn từ A đến Z.
 
Đặt vé vinwonders Phú Quốc giá rẻ chất lượng ở đâu?
Bạn chỉ cần gọi điện đến chúng tôi qua số 096 355 1271 – 0287 6634 395 đặt vé vinwonders Phú Quốc trước khi muốn sử dụng 30 phút, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn nhanh chóng mà không cần đợi ship.
Là công ty du lịch chuyên nghiệp với kinh nghiệm nhiều năm trong việc book tour du lịch Phú Quốc và đại lý ủy quyền của Vinwonders (hoặc phú quốc united city), công ty Du Lịch Phú Quốc Xanh hân hạnh phục vụ quý khách ở mọi miền tổ quốc.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần