Vợ Cường Đô La khoe ảnh cưới đặc biệt nhất

Như Hương - Ảnh: Võ Thịnh (Shin Vox)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau hàng loạt bộ sưu tập thời trang được giới nghệ sĩ và người mẫu nữ đón nhận suốt bao năm qua, mới đây NTK Trần Hùng đã trở lại với một thử thách mới hoàn toàn: thiết kế váy cưới cho một trong những “cô dâu của năm” Đàm Thu Trang.

Sau một tuần từ ngày diễn ra “đám cưới thế kỉ” với Cường Đô La, bây giờ Đàm Thu Trang mới hé lộ bộ ảnh chính thức về chiếc váy bí mật mà cô đã giữ kín đến phút cuối. Đây cũng là chiếc váy "đinh" của buổi lễ mà kể cả chú rể cũng không được nhìn thấy trước đó.
Đám cưới Cường Đô La - Đàm Thu Trang là chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên các trang báo suốt một tuần qua, và không kém cạnh độ hot chính là các bộ váy cưới mà cô dâu đã chọn cho ngày lễ lớn nhất đời mình. Chiếc váy cưới trong bộ hình này, không chỉ là váy cưới đơn thuần.
Chiếc váy mang tên "Fleurs d'amour" được NTK Trần Hùng thực hiện đã chan chứa trong đó câu chuyện tình của Cường Đô La và Đàm Thu Trang, đong đầy sự quan tâm của Thu Trang đến sở thích của chồng tương lai. Đặc biệt, đây cũng là bộ hình đầu tiên cô dâu và chú rể khoe khéo cặp nhẫn cưới của mình sau ngày trọng đại.
Cô biết Cường Đô La rất thích hoa tulip, và bản thân cô thích hoa linh lan, nên cô đã có gợi ý cho Trần Hùng. Từ đó, ta nhìn thấy tác phẩm váy gắn thủ công những bông hoa organza 100% silk kết hợp đá swarovski, được làm nên bởi 6 người thợ chuyên làm hoa và đính kết. Đồng thời cô cũng thích mặc một chiếc váy cưới kín đáo và đính nơ ở cổ - điều đó thể hiện sự nhẹ nhàng, hiền lành và giản dị của Thu Trang.
Đó cũng là cảm hứng khởi đầu cho mẫu thiết kế đặc biệt này. “Tôi muốn Trang có sự giản dị, kín đáo, thanh lịch nhưng không bị đơn điệu, chính vì vậy mà tôi đã cho ra đời mẫu thiết kế như tất cả mọi người đã thấy”.
Để làm nên một chiếc váy cưới vừa ý mình nhất, Thu Trang và stylist Pông Chuẩn đã ngỏ lời với NTK Trần Hùng đặt chiếc váy cưới này cho cô cách đây hơn một tháng. “Lần đầu thực hiện thiết kế một chiếc váy cưới, tôi rất hào hứng và tâm huyết. Mẫu váy cưới này được thực hiện hơn một tháng, trong thời gian này tôi cũng phải gác bỏ mọi đơn hàng để tập trung duy nhất cho mẫu thiết kế váy cưới đầu tiên này” - NTK Trần Hùng chia sẻ.
Chất liệu của chiếc váy là mikado 100% silk. Đây là chất liệu hàng đầu mà các nhà mốt danh tiếng sử dụng trong thiết kế váy cưới. Khi nhận được đơn đặt hàng này từ Thu Trang, NTK Trần Hùng đã kì công tìm kiếm chất liệu này ở Việt Nam cũng như nước ngoài. nhưng chính vì chất lượng đi đôi cùng giá thành nên loại vải này vô cùng khó tìm kiếm.
Rất ít nhà mốt ở Việt Nam sử dụng chất liệu này. Phần lót của váy mà Trần Hùng sử dụng là taffeta 100% silk cũng là một chất liệu cao cấp khác, và phần thân trên được làm từ organza 100% silk cùng tulle cao cấp của Ý.
Trên Facebook của Đàm Thu Trang hôm qua cũng đã chia sẻ hình ảnh về chiếc váy với dòng miêu tả “Chiếc đầm có tên "Fleurs d'amour" dành cho giây phút lắng đọng của cuộc đời… câu chuyện về những bông hoa tulip…”, bên cạnh đó không quên cảm ơn stylist Pông Chuẩn và NTK Trần Hùng “đã lắng nghe và cùng em kể lại những khoảnh khắc ấy”.
Trong căn phòng vườn hoa mướt một màu xanh điểm xuyết tinh tế bằng những bông hoa trắng muốt, Đàm Thu Trang nổi bật như một nàng công chúa tuyết trong bộ váy cưới trong mơ của mình, lặng im nhìn qua cửa sổ như đón chờ niềm hạnh phúc tương lai đang đến với mình. Cô đã có được câu chuyện đẹp nhất đời mình qua bộ hình, qua chiếc váy cưới.
Đó chính là điều hạnh phúc nhất của một nhà thiết kế như Trần Hùng, vì anh đã không chỉ thiết kế, anh còn viết nên câu chuyện của chính khách hàng mình trên chiếc váy này.
Dự tính trong thời gian tới, NTK Trần Hùng sẽ mở rộng tài năng của mình hơn trong mảng thiết kế áo cưới.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần