Võ Hoàng Yến làm “nữ hoàng” khu vườn kì bí

Như Hương - Ảnh: BTC
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nguyễn Tiến Truyển đã khiến giới mộ điệu không thể ngừng theo dõi những thiết kế mang chất liệu, phom dáng cầu kỳ, tinh xảo, cùng cái tôi rất độc, rất nghệ sĩ thông qua bộ sưu tập (BST) “The Drama Queen”.

Nổi tiếng với việc xử lý chất liệu, phom dáng cầu kì, độc đáo, ở BST mới, Nguyễn Tiến Truyển phát huy thế mạnh, ứng dụng đủ mọi kỹ thuật khó nhằn nhất vào trong từng thiết kế.
Xuyên suốt BST “The Drama Queen” là những bộ cánh lộng lẫy, được khai thác từ những tác phẩm nghệ thuật, tranh sơn dầu mang câu chuyện về thuở khai sinh ra nhân loại. Tràn ngập trên sàn diễn là những thiết kế bất đối xứng về chất liệu, phom dáng, những mẫu váy xòe bồng bềnh hay những bộ bodysuit lấp lánh xen kẽ, cùng kể nên câu chuyện thời trang huyền bí của Nguyễn Tiến Truyển.
Nguyễn Tiến Truyển và siêu mẫu Võ Hoàng Yến.
Đảm nhận vai trò kết màn, sự xuất hiện đầy kiêu hãnh và quyền lực trong hình tượng nữ thần, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã khiến giới mộ điệu phải dõi theo từng bước đi uyển chuyển. Bộ váy của Võ Hoàng Yến được biến tấu lạ mắt với phần cúp ngực cùng tà váy bồng bềnh, in nổi chi tiết con rắn cùng huyền thoại hồng hoang nổi tiếng Adam và Eva.
 Võ Hoàng Yến trình diễn đầy ma mị
Điểm nhấn của thiết kế này là chiếc vòng kết hoa được kết nối với phần cúp ngực, tạo nên một tổng thể vô cùng độc đáo. Nguyễn Tiến Truyển đã chạm đến ranh giới giữa tôn giáo và nghệ thuật thông qua ngôn ngữ thời trang táo bạo của mình.
Bên cạnh đó, NTK Nguyễn Tiến Truyển chẳng hề ngần ngại trong việc đầu tư phụ kiện thích hợp. Từ những chiếc mũ được kết từ lông vũ có kích thước “khủng” đến vương miện của nữ thần hay túi xách có hình dáng thủ cấp cực kỳ độc đáo.
Chia sẻ về sự ra đời của BST, chính cảm hứng từ tình yêu thuở khai sinh ra nhân loại của Eva - Adam, trong không gian vườn địa đàng vừa lãng mạn lại vừa huyền bí đã giúp Nguyễn Tiến Truyển sáng tạo ra hơn 20 thiết kế ấn tượng. Những chi tiết này được hư cấu theo một hướng nghệ thuật, xen lẫn chất tôn giáo và đậm cái tôi của NTK trẻ.
 
 
 
 
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần