Vòng 2 V-League 2021: Thi đấu mờ nhạt, Viettel và Thanh Hoá có điểm số đầu tiên trong mùa giải mới

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ở trận ra quân thứ 2 của mùa giải mới, Viettel thi đấu bế tắc và không để lại ấn tượng trước Thanh Hoá. Sau 90 phút thi đấu, 2 đội cầm chân nhau với tỷ số hoà 0-0 để mỗi đội có điểm số đầu tiên trong mùa giải mới.

 Thanh Hoá và Viettel thi đấu không quá ấn tượng trong phần lớn thời gian của trận đấu. Ảnh: Phan Tùng
Ngày 24/1, vòng 2 V-League 2021 tiếp tục diễn với các trận đấu còn lại, ở trận đấu sớm nhất Thanh Hoá tiếp đón nhà ĐKVĐ Viettel trên sân nhà. Cả 2 đội bóng bước vào trận đấu mà chưa có được điểm nào khi để thua ở ngày ra quân với cùng tỷ số tối thiểu là 0-1, vì thế chắc chắn 2 đội sẽ đặt mục tiêu cao nhất là có được 3 điểm để lấy lại sự tự tin cho mùa giải mới. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Viettel đã đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số khi chỉ trong 10 phút đầu tiên có được 4 quả phạt góc. Trong khi đó, Thanh Hoá chủ động chơi phòng ngự phản công, cơ hội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu đến với Thanh Hoá khi Trịnh Văn Lợi có pha đi bóng rất hay bên cánh trái sau đó căng ngang vào cho Văn Thắng, tiếc rằng tiền đạo của Thanh Hóa lại dứt điểm không trúng tâm bóng, bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số cho đội chủ nhà ở phút thứ 18. Đến phút thứ 30, Thanh Hóa được hưởng quả phạt trực tiếp ở cự ly khoảng 28m trước vòng cấm, Paulo Pinto thực hiện cú sút phạt, nhưng không thắng được thủ môn Nguyên Mạnh.
Bước vào hiệp 2, Thanh Hóa đã có sự thay đổi người khi Văn Đại và Hoàng Vũ Samson vào sân thế chỗ Ngọc Tân và Đình Hùng, chỉ ngay phút thi đấu đầu tiên của hiệp 2 Thanh Hoá có cơ hội nguy hiểm nhưng Chevaughn Walsh lại không tận đụng được cơ hội khi đánh đầu khung trúng đích.  Cũng ngay sau đó 3 phút, Viettel có câu trả lời khi Trọng Hoàng đối mặt với Thanh Diệp, nhưng cầu thủ người Nghệ An lại không thể dứt điểm chuẩn xác trước sự dũng cảm thủ thành bên phía Thanh Hoá. Tuy nhiên, ngay sau đó Thanh Diệp lại bắt bóng lập bập, nhưng may mắn cho Thanh Hóa là Pedro Paulo lại dứt điểm đi ra ngoài một cách đáng tiếc. 
 Thanh Hoá và Viettel cầm chân nhau với tỷ số hoà 0-0 tại vòng 2 V-League 2021. Ảnh: Phan Tùng
Tại vòng 2, trước khi diễn ra trận đấu giữa Thanh Hoá và Viettel, các trận đấu trước đó đều có bàn thắng và phân định kết qủa thẳng thua. Vì thế, Thanh Hoá cũng như Viettel không muốn trận đấu kết thúc trong tẻ nhạt nên đã đẩy cao đội hình tấn công. Cơ hội đến với đội chủ nhà ở phút thứ 76, khi tiền đạo Chevaughn Walsh có cơ hội rất ngon ăn để mở tỉ số trận đấu, nhưng tiền đạo này lại không thắng được Nguyên Mạnh. Ngay sau pha bỏ lỡ này, Chevaughn Walsh phải rời sân nhường chỗ cho Quốc Phương. Ở phút thi đấu chính thức cuối cùng, Viettel được hưởng quả đá phạt trực tiếp ngay trước vòng cấm của Thanh Hoá, nhưng tiền vệ vào sân ử hiệp 2 Khắc Ngọc thực hiện không qua được hàng rào. Dù thì đấu rất cố gắng nhưng cả 2 đội không thể có được bàn thắng và đành chấp nhận chia điểm. Với trận hoà này, cả Viettel và Thanh Hoá còn rất nhiều điều để làm trong cuộc đua tại mùa giải năm nay.
Đội hình xuất phát của 2 đội Thanh Hóa vs Viettel:
Thanh Hoá: Thanh Diệp, Minh Tùng, Văn Lợi, Ewonde, Xuân Cường, Jose Paulo Pinto, Thành Long, Ngọc Tân, Đình Hùng, Văn Thắng, Chevaughn Walsh.

Viettel: Nguyên Mạnh, Tiến Dũng, Duy Thường, Đức Chiến, Văn Thiết, Trọng Hoàng, Hoàng Đức, Thanh Bình, Văn Hào, Pedro Paulo, Venancio

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần