Vòng 2 Wimbledon: Federer "kết liễu" đối thủ chóng váng

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Federer tiết kiệm được rất nhiều thể lực cho hành trình tiến sâu vào giải. Ở lượt trận tiếp theo, "Tàu tốc hành" sẽ gặp Pouille hoặc Barrere.

Hành trình chinh phục Wimbledon của Roger Federer đã khởi đầu khó khăn hơn dự kiến khi "Tàu tốc hành" mất tới 4 set để khuất phục Lloyd Harris. Người hâm mộ lo ngại huyền thoại 37 tuổi chưa thực sự bắt nhịp với Grand Slam sân cỏ.

 

 Tại vòng 2, Federer chỉ phải chạm trán tay vợt nước chủ nhà Jay Clarke. Ở tuổi 20, cái tên Clarke còn khá xa lạ với làng banh nỉ và lẹt đẹt ở thứ hạng... 169 ATP. Việc lọt tới vòng đấu này đã là thành tích rất đáng khen ngợi. Trong quá khứ, Federer và Clarke chưa từng đối đầu nhưng tay vợt trẻ khó có thể trở thành "ẩn số" với huyền thoại làng banh nỉ.

 Ưu thế vượt trội sớm được "Tàu tốc hành" thể hiện sau khi dễ dàng bẻ break ở game 2 và 6, qua đó thắng 6-1.Set 2 mọi chuyện trở nên khó khăn hơn khi Federer không đoạt được break và bị đối thủ kéo vào loạt tie-break. Nhưng tại đây, bản lĩnh đã được tay vợt Thụy Sĩ phát huy và thắng 7-3. Sang set 3, tinh thần suy yếu của tay vợt người Anh giúp Federer dễ dàng giành chiến thắng 6-2.

Tổng thời gian của trận đấu này chỉ vỏn vẹn đúng 99 phút, điều này sẽ giúp cho Federer tiết kiệm được rất nhiều thể lực cho hành trình tiến sâu vào giải. Ở lượt trận tiếp theo, "Tàu tốc hành" sẽ gặp Pouille hoặc Barrere.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần