Vòng 3 V-League 2021: Văn Toàn ghi bàn giúp HAGL đánh bại Bình Định

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Dù có được 2 bàn thắng vươn lên trước từ sớm trong hiệp 1 nhưng HAGL phải khá vất vả mới có thể giành trọn 3 điểm trên sân nhà Pleiku trước Bình Định ở trận đấu bù vòng 3 V-League 2021.

 Văn Toàn là cầu thủ mở tỷ số của trận đấu giữa HAGL và Bình Định. Ảnh: Tuấn Hữu
V-League 2021 chính thức trở lại với các trận đấu bù vòng 3 sau khi phải tạm hoãn vì dịch bệnh Covid-19, nếu như ở 2 trận đấu sớm Hà Nội FC đã có chiến thắng đầu tiên tại mùa giải trước Hải Phòng thì SHB Đà Nẵng tiếp tục mạch chiến thắng sau khi đánh bại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.
Ở trận đấu sớm trong ngày 14/3, HAGL có màn tiếp đón tân binh Bình Định trên sân nhà Pleiku, ở trận đấu này HLV Kiatisuk có đầy đủ sự phục vụ của các cầu thủ như Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Công Phượng... Ngay sau tiếng còi khai cuộc, trận đấu được đẩy lên cao với tốc độ từ cả 2 đội bóng, với sự chủ động đội chủ nhà đã có được bàn thắng sớm do công của Văn Toàn sau pha bứt tốc vượt qua hậu vệ ngoại của Bình Định ở ngay phút thứ 9. Có được bàn thắng, HAGL tiếp tục tạo nên bất ngờ khi Văn Toàn có đường chọc khe xuất sắc để Brandao băng xuống dứt điểm hạ gục thủ môn Minh Hoàng bên phía Bình Định để nhân đôi cách biệt.

Nhận 2 bàn thua chóng vánh, Bình Định đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng gỡ hoà. Phút thứ 32, Memovic có tình huống mắc lỗi, tạo cơ hội cho Rimario nhưng tiền đạo của Bình Định đã không thể tận dụng thời cơ trong pha đối mặt với thủ môn Tuấn Linh.
 HAGL có chiến thắng thứ 2 tại V-League 2021. Ảnh: Tuấn Hữu

Bước vào hiệp 2, khi trận đấu chỉ diễn ra được 3 phút thì HAGL đã gặp bất lợi khi Văn Toàn gặp chấn thương không thể tiếp tục thi đấu và nhường chỗ cho Minh Vương. Trong khi đó, Bình Định quyết tâm tìm kiếm bàn thắng để nuôi hy vọng lật ngược tình thế của trận đấu. Tuy nhiên, cũng phải chờ đến phút thứ 66 đội khách mới nhận được niềm vui, Hendrio có pha dứt điểm bóng đập vào 1 cầu thủ của HAGL khiến thủ môn Tuấn Linh bất lực nhìn bóng bay vào lưới. Có được bàn thắng, Bình Định tiếp tục đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng cân bằng tỷ số nhưng hàng phòng ngự của HAGL chơi khá chặt chẽ và có những pha bọc lọt tốt cho nhau. Sau 90 phút thi đấu, HAGL có được chiến thắng đầy vất vả trước tân binh của V-League 2021. Chiến thắng này cũng giúp HAGL có được 6 điểm và tạm thời vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần