Vòng 4 V-League 2020: B.Bình Dương và SHB Đà Nẵng mở hội, Viettel hòa phút cuối

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - 3 trận đấu đầu tiên của vòng 4 V-League 2020 đã diễn ra tối 11/6, B.Bình Dương và SHB Đà Nẵng hưởng niềm vui chiến thắng, trong khi đó Viettel cầm hòa Than Quảng Ninh ở những phút cuối cùng.

Tối 11/6, 3 trận đấu của vòng 4 V-League 2020 đã diễn ra, 2 trận đấu sớm nhất diễn ra cùng giờ khi B.Bình Dương tiếp đón Hải Phòng và Quảng Nam làm khách trên sân của SHB Đã Nẵng.
Tiền đạo Tiến Linh ghi bàn giúp B.Bình Dương vùi dập Hải Phòng trên sân nhà Gò Đậu. Ảnh: Thanh Xuân
Ở trận đấu trên sân Gò Đậu giữa B.Bình Dương và Hải Phòng, bất ngờ đã xảy ra khi Hải phòng để thua "muối mặt" trước đội chủ nhà.
Ngay ở phút thứ 8, từ quả đá phạt góc tiền vệ Văn Vũ đã treo bóng Hồ Tấn Tài bật cao đánh đầu tung lưới đội khách.
Đến phút thứ 22 thì tỷ số tiếp tục được nhân đôi khi tiền đạo Tiến Linh đi bóng qua hai hậu vệ Hải Phòng trước khi dứt điểm tung lưới thủ môn đội khách trong thế đối mặt. Trước khi hiệp 1 kết thúc, B.Bình Dương còn có thêm 1 bàn thắng của Duy Khánh.
Trong hiệp 2, Hải Phòng thi đấu mờ nhạt và phải nhận thêm 2 bàn thua, người lập công là Hồ Sỹ Giáp qua đó chịu thất bại với tỷ số 0 - 5.
Ở trận đấu cùng giờ, sau chuỗi trận bết bát toàn thua cả 3, SHB Đà Nẵng đã tìm lại được niềm vui trước đối thủ Quảng Nam. Có thể nói, trận derby xứ Quảng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.
Tiền vệ Khắc Ngọc toả sáng mang về 1 điểm cho Viettel trên sân nhà Hàng Đẫy.
Bước vào trận đấu, các học trò HLV Lê Huỳnh Đức thể hiện ngay quyết tâm giành chiến thắng bằng nhiều tình huống tấn công liên tục. Phút 16, đội chủ nhà ăn mừng bàn thắng đầu tiên khi Jelic mở tỉ số từ pha đá phạt.
Nhận bàn thua, Quảng Nam dồn lên tấn công và có bàn thắng ở phút 30. Nhưng cuối hiệp 1, Tanda ghi bàn nâng tỉ số 2 - 1 cho SHB Đà Nẵng. Trong hiệp 2, SHB Đà Năng có một hiệp đấu bùng nổ và có thêm 4 bàn thắng của Ismaheel - lập cú đúp, bên cạnh hai bàn thắng của Văn Long và A Mít.
Ở trận đấu muộn, trên sân Hàng Đẫy đội chủ nhà Viettel tiếp đón Than Quảng Ninh. Nếu như đội khách Than Quảng Ninh đang gặp khó khăn về lực lượng thì chủ nhà Viettel lại có lợi thế với chuỗi trận bất bại đầy ấn tượng.
Tuy nhiên, đội khách lại mở điểm trước khi Jermie Lynch tận dụng chiều cao của mình, đánh đầu tung lưới chủ nhà Viettel sau một pha tạt bóng chuẩn xác của đồng đội. Khi tưởng chừng Viettel đón nhận thất bại ngay trên sân nhà thì cái tên Khắc Ngọc lại tỏa sáng đúng lúc, bằng tình huống đá phạt những phút cuối, để giữ lại một điểm cho Viettel.
Kết quả và lịch thi đấu của vòng 4:
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần