VPBank dành 5.000 tỷ đồng cho vay DN vừa và nhỏ

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa triển khai chương trình “5.000 tỷ cho vay ưu đãi dành cho khách hàng DN vừa và nhỏ” trên phạm vi toàn quốc với mục đích đồng hành, hỗ trợ vốn cho các DN.

Chương trình được áp dụng đối với khách hàng là DN vừa và nhỏ (VVN) đã được cấp tín dụng tại VPBank hoặc các tổ chức khách có nhu cầu vay vốn. Theo đó, các DN VVN sẽ được hưởng mức lãi suất cho vay ưu đãi giảm tối đa 2%/năm so với mức lãi suất thông thường theo quy định của VPBank, áp dụng trong thời gian tối đa 6 tháng đối với mỗi khoản vay.
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.
Chương trình được thiết kế ngay sau khi VPBank ra mắt các giải pháp vốn cho khách hàng như Vay tín chấp, Chương trình tín dụng thông minh, Vay kinh doanh tài sản đảm bảo là bất động sản. Đây là các giải pháp được khách hàng đánh giá cao bởi giải quyết được bài tóan tiếp cận vốn của doanh nghiệp trong bối cảnh giới hạn về tài sản đảm bảo.

Đại diện Vpbank  cho biết: “VPBank luôn xác định DN vừa và nhỏ (SME) là một phân khúc khách hàng quan trọng đối với sự tăng trưởng chiến lược dài hạn của ngân hàng. Trong năm 2015, VPBank sẽ tiếp tục đồng hành cùng các DN VVN thông qua các chương trình trách nhiệm xã hội và đặc biệt là các gói giải pháp tài chính tòan diện cho DN”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần