VTV chính thức thông báo tạm dừng phát sóng phim "Quỳnh búp bê"

Linh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 10/7, Đài Truyền hình Việt Nam chính thức đưa ra thông báo tạm dừng phát sóng phim "Quỳnh búp bê". Thay vào đó, bộ phim "Hạnh phúc không có ở cuối con đường" sẽ được gửi đến khán giả.

Theo thông báo của VTV, “Quỳnh búp bê” là bộ phim truyện truyền hình dài 30 tập của đạo diễn Mai Hồng Phong đề cập đến đề tài gai góc với những góc khuất trong xã hội hiện đại. Phim đã phát sóng 6 tập trong khung giờ vàng phim Việt của Đài Truyền hình Việt Nam trên kênh VTV1.
Tuy nhiên, thời gian vừa qua, có nhiều ý kiến phản hồi về bộ phim này. Tiếp thu ý kiến nhiều chiều của khán giả, từ ngày 12/7/2018, Đài Truyền hình Việt Nam sẽ tạm dừng phát sóng bộ phim "Quỳnh búp bê".
 
Trong buổi giới thiệu ra mắt phim này, đạo diễn Đỗ Thanh Hải - giám đốc VFC cũng từng chia sẻ: Ê kíp sản xuất đã đứng trước thách thức làm sao có thể chuyển tải những câu chuyện từ thực tế một cách chân thực nhất vào kịch bản và lên phim. Đề tài buôn bán phụ nữ đã được báo chí, truyền hình khai thác khá nhiều nhưng đây là lần đầu tiên nhiều góc khuất của vấn nạn này được tái hiện đầy gai góc qua góc nhìn của những người làm phim truyền hình.
Cũng trong buổi họp báo ấy, trả lời về việc có quá nhiều cảnh gai góc như vậy có phù hợp để phát sóng trên truyền hình hay không khi mà khán giả rất nhiều lứa tuổi khác nhau, các thành viên trong đoàn đã lên tiếng rằng những thước phim trên chỉ lột tả một cách chân thật hơn những gì xảy ra trong thực tế nhằm mục đích giáo dục và khơi gợi lòng bao dung đồng cảm của người xem… Tuy nhiên, khi phim phát sóng nhiều khán giả quá bất ngờ bởi hình ảnh cũng như lời thoại trên phim.
Thay thế bộ phim này sẽ là phim Hạnh phúc không có ở cuối con đường (đạo diễn: NSND Khải Hưng) dài 33 tập. Phim được phát sóng vào 20h45 thứ Năm, thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần