Vụ 4 người trong gia đình bị lũ cuốn: Tìm thấy thi thể cháu bé

Theo Dân Trí
Chia sẻ Zalo

Cơ quan chức năng tỉnh Thái Nguyên cho biết, thi thể cháu Lý Hải Phong (SN 2009), đã được lực lượng chức năng tìm thấy trong tình trạng bị mắc tại bụi cây ven suối. Như vậy, cả 4 người trong gia đình đi trên chiếc xe bị lũ cuốn tại tràn suối Lam Vỹ, huyện Định Hóa đã tử vong.

Theo cơ quan chức năng tỉnh Thái Nguyên, vị trị tìm thấy thi thể cháu Lý Hải Phong thuộc địa bàn xóm Làng Giản, (xã Lam Vỹ, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên).

Thi thể cháu Lý Hải Phong khi được lực lượng chức năng tìm thấy cách nơi tìm thấy thi thể của anh Lý Hải Lân là bố cháu Phong khoảng 1km.

 au hơn một ngày đêm tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể cháu Lý Hải Phong trong vụ gia đình bị lũ cuốn trôi cả xe ô tô.
Thi thể của cháu Phong bị mắc lại tại một bụi cây ven suối. Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại 4 nạn nhân trong gia đình bị lũ cuốn trôi và đêm 7/7, tại xã Lam Vỹ (huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên), đã được lực lượng chức năng tỉnh Thái Nguyên tìm thấy và đã được an táng tại địa phương.
Như Dân trí đưa tin, ngày 7/7, cả gia đình anh Lân gồm 4 người (anh Lân, chị Phạm Thị Huế - vợ anh Lân, SN 1985, công tác tại Phòng Nông nghiệp và PTNT huyện Định Hóa cùng con trai lớn Lý Hải Phong, 8 tuổi và con trai Lý Trung Dũng, 4 tuổi) đi ô tô vào thăm nhà người quen tại xóm Nà Tấc, xã Lam Vỹ.
Đêm mồng 7/7, anh Lân điều khiển xe ô tô chở vợ cùng hai con trai đi qua khu đập tràn suối Lam Vỹ thì bị nước lũ dâng cao cuốn trôi xe xuống suối, khiến cả 4 người trong gia đình tử vong.
Trước đó, trận mưa lớn trên diện rộng tối ngày 7/7 và sáng ngày 8/8 đã gây thiệt hại lớn trên địa bàn huyện Định Hóa.
Tại các xã Kim Sơn, Kim Phượng, Tân Thịnh, Phú Tiến nhiều đoạn đường bị sạt lở 25-50m, có nơi ngập sâu trong nước khoảng 1-3m gây ách tắc giao thông và mất an toàn; hơn 20ha lúa mới cấy của 3 xã Tân Dương, Phượng Tiến và Lam Vỹ bị ngập sâu trong nước từ 40-60cm.
Một đoạn đường bị sạt lở do nước lũ tại xóm Nà Chú, xã Linh Thông (Định Hóa, Thái Nguyên).

Một đoạn đường bị sạt lở do nước lũ tại xóm Nà Chú, xã Linh Thông (Định Hóa, Thái Nguyên).

Trận mưa còn làm cho 4 căn nhà dân bị hư hỏng nặng. Trong đó, 2 nhà dân ở xã Kim Sơn và Trung Hội bị đất đá sạt lở làm thủng tường và phần mái; nhà của ông Bùi Thạch Thỉnh (xóm Làng Há, xã Lam Vỹ) bị lũ cuốn trôi toàn bộ tài sản; nhà của bà Lê Thị Hường (xóm Cạm Phước, xã Kim Phượng) bị sạt lở nghiêm trọng.
Hiện lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên đã chỉ đạo chính quyền địa phương nhanh chóng khắc phục hậu quả, ổn định đời sống cho người dân.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần