Vụ bé gái bị sàm sỡ trong thang máy: Công an Đà Nẵng chưa nhận thông tin để phối hợp

Quang Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Công an TP Hồ Chí Minh cho biết, đối tượng sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư quận 4 đã trở về Đà Nẵng. Tuy nhiên, phía Công an TP Đà Nẵng chưa nhận được thông tin để phối hợp xác minh, điều tra.

Trưa 3/4, đại tá Nguyễn Đức Dũng - Trưởng phòng Tham mưu Công an TP Đà Nẵng cho biết, hiện Công an TP Đà Nẵng chưa nhận được thông tin từ Công an TP Hồ Chí Minh về vụ việc 1 bé gái bị sàm sỡ ở quận 4 để phối hợp xác minh, điều tra.
Hình ảnh cắt từ clip.
Đại tá Trần Phước Hương - Trưởng Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) cũng cho biết, đơn vị chưa nhận được thông tin về vụ việc từ phía Công an TP Hồ Chí Minh và chỉ nghe thông tin qua mạng xã hội. Tuy nhiên, Công an quận Hải Châu đang phối hợp với các cơ quan liên quan phối hợp xác minh vụ việc.
Trước đó, chiều 2/4, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh 1 người đàn ông có hành vi sàm sỡ bé gái trong thang máy một chung cư ở quận 4. Clip thể hiện khi cửa thang máy chung cư mở ra, bé gái mặc váy cầm theo túi đồ bước vào, theo sau là một người đàn ông mặc áo xanh. Tiếp đó, một người mặc đồng phục bảo vệ chung cư xuất hiện, hỗ trợ quẹt thẻ, ấn nút thang máy rồi rời đi.
Khi cửa thang máy vừa đóng lại, người đàn ông dáng to cao tiến lại gần bé gái, có hành động sàm sỡ, cưỡng hôn. Dù bé gái có hành động phản kháng, nhưng người đàn ông kia tiếp tục tiến tới sàm sỡ, cưỡng hôn.
Đoạn clip sau khi đăng tải lên mạng xã hội được khá nhiều người chia sẻ và bình luận. Hầu hết mọi người bất bình trước hành động của gã đàn ông nói trên và mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc.
Ngày 3/4, đại tá Nguyễn Sỹ Quang - Trưởng phòng Tham mưu Công an TP Hồ Chí Minh cho biết: “Người đàn ông này từ Đà Nẵng vào TP Hồ Chí Minh thăm con. Sau khi thực hiện hành vi, ông này đã trở về Đà Nẵng. Ban Giám đốc Công an TP Hồ Chí Minh đã chỉ đạo Công an quận 4 tập trung điều tra, xử lý đến nơi đến chốn”, ông Quang khẳng định.
Hiện dư luận Đà Nẵng xôn xao về danh tính người đàn ông thực hiện hành vi sàm sỡ bé gái. Nhiều nguồn tin cho biết đối tượng tên Nguyễn Hữu L., trú quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần