Vượt Marseille, Tokyo, Đà Nẵng dẫn đầu Top 10 thành phố có lượng tìm kiếm khách sạn nhiều nhất

Quang Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo công bố mới nhất của Google, Đà Nẵng đã vượt qua những TP du lịch nổi tiếng như Marseille (Pháp) hay Tokyo (Nhật Bản) để dẫn đầu trong nhóm Top 10 có lượng tìm kiếm khách sạn nhiều nhất thế giới 2020.

Đà Nẵng lung linh sắc màu. Ảnh: Mai Thành Chương
Google nhận xét Đà Nẵng có địa thế đặc biệt khi nằm ở trung tâm của nhiều địa điểm thu hút du lịch của Việt Nam như Hội An, Huế, Mỹ Sơn... dọc theo một trong những bờ biển được bình chọn đẹp nhất hành tinh. Bán đảo Sơn Trà như một “viên ngọc quý” mà thiên nhiên ban tặng cho TP này. Nhờ đó, Đà Nẵng luôn được xem là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất trong mắt du khách quốc tế khi đến Việt Nam.
Trong Top 10 những địa điểm được du khách quốc tế ưa chuộng nhất năm 2020, dựa trên dữ liệu về tìm kiếm khách sạn toàn cầu do Google công bố, Đà Nẵng đã vượt mặt những TP du lịch nổi tiếng như Marseille (Pháp) hay Seoul (Hàn Quốc) và Tokyo (Nhật Bản)… để trở thành TP du lịch được yêu thích nhất trên toàn thế giới.
Ngoài vị trí số 1 của Đà Nẵng (Việt Nam), 9 TP tiếp theo trong danh sách là: Sao Paolo (Brazil), Seoul (Hàn Quốc), Tokyo (Nhật Bản), Tel Aviv (Israel), Marseille (Pháp), Vienna (Áo), Bangkok (Thái Lan), Dubai (Các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất) và Perth (Australia).

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần