Xác định chấn thương của Tuấn Anh và Văn Toàn trong chiến thắng đậm trước Indonesia

Vĩnh Quang
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã gặp phải 1 chấn thương ở cổ chân, trong khi đó tiền đạo Nguyễn Văn Toàn gặp chấn thương không quá nặng ở hông trong trận đấu với ĐT Indonesia.

Tuấn Anh gặp chấn thương cổ chân, bỏ ngỏ khả năng ra sân trận đấu với ĐT Malaysia. Ảnh: Lâm thoả từ UAE.

Ở trận đấu với ĐT Indonesia, các cầu thủ của ĐT Việt Nam đã liên tiếp gặp phải những pha bóng ác ý của đối thủ. Trong đó, những pha bóng thô bạo đều hướng đến các cầu thủ trụ cột như Quang Hải, Tiến Linh, Văn Toàn và đặc biệt là Tuấn Anh. Đáng chú ý, say 37 phút trên sân Tuấn Anh đã có dấu hiệu chấn thương và ra dấu xin rời sân, người vào thay vị trí của cầu thủ số 11 này là Xuân Trường. Trước đó, Tuấn Anh đã bị cầu thủ Pratama của ĐT Indonesia có pha vào bóng bằng gầm giày nguy hiểm. Việc mất đi Tuấn Anh là điều không mong muốn của HLV Park Hang-seo nhưng để đảm bảo an toàn cho cầu thủ của HAGL đã buộc phải dùng đến sự thay đổi bất đắc dĩ này.

Chưa dừng lại đó, ngay đầu hiệp 2 HLV Park Hang-seo tiếp tục phải thay thêm 1 cầu thủ bất đắc dĩ, lần này là đồng đội với Tuấn Anh ở HAGL - tiền đạo Văn Toàn. Sau trận đấu, hình ảnh Văn Toàn được thủ môn Văn Toản cõng lên xe về khách sạn khiến nhiều người bàng hoàng.
Theo như xác định ban đầu chấn thương, Tuấn Anh cho biết anh gặp phải vấn đề ở cổ chân. Nhiều khả năng, tiền vệ của ĐT Việt Nam sẽ bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận đấu với ĐT Malaysia vào ngày 11/6 tới đây. Trước đó, HLV Park Hang-seo cũng đã cho biết: "Tuấn Anh va chạm với cầu thủ đội bạn và ra dấu thay người. Tình trạng chấn thương của Tuấn Anh ngày 8/6 mới có thể kết luận được".

Trong khi đó, tiền đạo Văn Toàn đã gặp phải chấn thương ở hông nhưng không quá nghiêm trọng và có thể trở lại thi đấu ở trận tiếp theo. Ở trận đấu tới, ĐT Việt Nam sẽ chào đón sự trở lại của Trọng Hoàng và Đình Trọng sau khi hết án treo giò do nhận phải quá thẻ vàng. Nhưng ngoài việc bỏ ngỏ khả năng ra sân của Tuấn Anh thì HLV Park Hang-seo lại mất đi Quang Hải khi cầu thủ số 19 của ĐT Việt Nam đã nhận đủ 3 thẻ vàng.
"Quang Hải nghỉ sẽ có cơ hội tập trung cho trận đấu với UAE. Việc Quang Hải vắng mặt cũng hay vì cậu ấy mỏi cơ, giờ nghỉ để có thể trạng tốt nhất cho trận đấu với UAE. Như vậy, chúng ta sẵn sàng để sao cho có thể giành kết quả tốt trận cuối" - HLV Park Hang-seo chia sẻ.
Highlights trận đấu ĐT Việt Nam 4-0 ĐT Indonesia tại vòng loại World Cup 2022:

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần