Xác định được đối tượng dùng mìn tự chế uy hiếp tiệm vàng ở Hải Phòng

Vĩnh Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khi xảy ra sự việc, chủ tiệm vàng cùng người dân đã hô hoán, đuổi đánh nghi phạm. Kẻ này bỏ chạy vào trong ngõ rồi tiếp tục cho gây nổ quả nổ thứ hai.

 Tiệm vàng Đức Đệ nơi xảy ra vụ việc

Sáng 18/3, Công an TP Hải Phòng cho biết, cơ quan điều tra đã xác định được nghi phạm gây ra vụ nổ tại tiệm vàng Đức Đệ ở phố Hải Triều (phường Quán Toan, quận Hồng Bàng) và đang khẩn trương truy bắt.

Trước đó, khoảng 18 giờ 30 ngày 17/3, Công an quận Hồng Bàng nhận được thông tin tại tiệm vàng Đức Đệ xảy ra một vụ nổ. Theo phản ánh của người dân, vào thời gian trên, một người đàn ông mặc quần áo sẫm màu, đi giày màu đen xông vào tiệm vàng, dùng quả nổ tự chế gây tiếng nổ ở cửa ra vào của tiệm vàng.

Khi xảy ra sự việc, chủ tiệm vàng cùng người dân đã hô hoán, đuổi đánh nghi phạm. Kẻ này bỏ chạy vào trong ngõ Hải Triều 4 được khoảng 50m thì tiếp tục cho gây nổ quả nổ thứ hai, sau đó bỏ trốn. Hiện trường còn một chiếc giày nam, có thể của nghi phạm.
 Hiện trường còn để lại 1 chiếc giày nam
Ngay sau khi sự việc xảy ra lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.
Hiện, cơ quan điều tra đã xác định được nghi phạm tên V, 25 tuổi trú ở xã An Hồng, huyện An Dương, Hải Phòng. Đối tượng V có biểu hiện ngáo đá, thường xuyên lên mạng xem những clip chế tạo bom, mìn. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành truy bắt.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần