Xác định ngày Văn Hậu về nước và phải cách ly 14 ngày

Vĩnh Quang
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo Chủ tịch Hà Nội FC Đỗ Vinh Quang, Văn Hậu sẽ về tới Việt Nam vào ngày 2/8 và phải cách ly 14 ngày theo quy định.

Văn Hậu sẽ về tới Việt Nam vào ngày 2/8 và phải cách ly 14 ngày.
Theo đó, hợp đồng cho mượn Đoàn Văn Hậu giữa Hà Nội FC và CLB Heerenveen có thời hạn 1 năm, từ đầu tháng 9/2019 đến hết ngày 30/6/2020. Tuy nhiên, Hà Nội FC và CLB Heerenveen vẫn không đạt được thỏa thuận về việc gia hạn thời gian Đoàn Văn Hậu thi đấu tại Hà Lan. Hà Nội FC đã quyết định đưa Đoàn Văn Hậu về nước và sẽ tạo điều kiện cho cầu thủ này thi đấu ở giai đoạn 2 V-League.
Theo Chủ tịch Hà Nội FC Đỗ Vinh Quang, đội bóng Thủ đô đã liên hệ với Văn Hậu và hỗ trợ để cầu thủ này đặt vé trở về Việt Nam trên chuyến bay đưa công dân Việt Nam về nước từ Paris (Pháp) vào ngày 1/8 tới. "Dự kiến ngày 2/8, Hậu sẽ về đến sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh) và tiến hành cách ly bắt buộc theo quy định. Với 14 ngày cách ly, do thay đổi về lịch thi đấu, hậu vệ người Thái Bình sẽ bỏ lỡ các trận đấu trong khuôn khổ Cup Quốc gia 2020 dự kiến thi đấu trong khoảng từ ngày 4 - 13/8" - ông Đỗ Vinh Quang cho biết.
Hiện tại, V-League 2020 vẫn đang phải tạm hoãn do dịch bệnh Covid-19 bùng phát trở lại tại Đà Nẵng, tuy nhiên trong cuộc trao đổi thông tin với báo chí chiều 28/7, ông Trần Anh Tú - Chủ tịch VPF cho biết, các bên quyết tâm tổ chức nốt V-League 2020, trừ khi Nhà nước và các cơ quan có thẩm quyền không cho phép vì dịch Covid-19. Ban tổ chức sẽ cố gắng cho giải đấu kết thúc trước 31/10.
“Nếu số đội muốn hủy giải tăng lên, chúng tôi đương nhiên không đồng ý. Những phản ứng hủy giải là tiêu cực và tôi hy vọng số đội muốn hủy giải sẽ không tăng lên. Nếu Đà Nẵng tiếp tục có dịch, ban điều hành giải sẽ đề nghị đội bóng này và thậm chí cả đội Quảng Nam đến địa điểm trung lập để thi đấu” - ông Trần Anh Tú chia sẻ thêm.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần