Xác người đàn ông “chắp tay” nổi trên hồ Bảy Mẫu

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Xác nạn nhân được phát hiện nổi lập lờ trên mặt hồ, hai tay chắp vào nhau như đang… niệm Phật. Vụ việc được phát hiện khoảng 8h30 sáng nay, 28/2, tại hồ Bảy Mẫu trong Công viên Thống Nhất (Hà Nội).

KTĐT - Xác nạn nhân được phát hiện nổi lập lờ trên mặt hồ, hai tay chắp vào nhau như đang… niệm Phật. Vụ việc được phát hiện khoảng 8h30 sáng nay, 28/2, tại hồ Bảy Mẫu trong Công viên Thống Nhất (Hà Nội).

Một số nhân chứng cho hay, vào khoảng thời gian trên, họ đang tập thể dục quanh hồ thì bất ngờ nhìn thấy xác một nam giới nổi lập lờ trên mặt nước. Lúc đầu, mọi người tưởng đó là một chiếc áo cũ nhưng xác nạn nhân dần hiện rõ, khiến mọi người hoảng hốt.
 

Lực lượng chức năng có mặt ngay sau đó, tổ chức đưa xác nạn nhân lên bờ để làm rõ. Vị trí phát hiện xác nạn nhân là khu vực hồ gần cổng Công viên Thống Nhất phía đường Lê Duẩn.

Tại hiện trường, nạn nhân mặc áo khoác đen, quần bò đen và đi giầy da màu vàng. Rất đông người dân hiếu kỳ tụ tập chứng kiến vụ việc tỏ ra khá bất ngờ trước tư thế đặc biệt của xác nạn nhân. Nạn nhân chừng 40 tuổi chết trong tư thế hai tay chắp vào nhau như đang… niệm Phật.

Một số người khẳng định, sáng nay, họ vẫn thấy nạn nhân đứng ở khu vực hồ. Vì vậy, nhiều người cho rằng nạn nhân đã tự tử.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần