“Xế hộp” gây tai nạn liên hoàn ở Phủ Lý khiến 4 người nhập viện

Hòa Thắng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Một vụ tai nạn giao thông (TNGT) liên hoàn do chiếc ô tô 4 chỗ gây ra khiến 4 người bị thương vừa xảy ra tại tỉnh Hà Nam.

 Hiện trường vụ tain nạn. (Ảnh: Hải Yến)
Theo thông tin ban đầu, vụ TNGT trên xảy ra lúc 8h ngày 4/4. Cụ thể, ô tô 4 chỗ mang BKS: 29A-9... (chưa rõ danh tính người điều khiển) đang lưu thông trên đường trong khu chợ Bầu (thuộc địa phận TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam) bất ngờ va chạm với một xe chở rác.
Liền sau đó, chiếc “xế hộp” mất lái rồi rồ ga đâm liên hoàn vào nhiều người đi chợ trên đường. Chiếc xe chỉ chịu dừng lại sau khi húc đổ một cột đèn rồi lao lên vỉa hè đâm thẳng vào một ki-ốt và lật ngửa.
Vụ tai nạn liên hoàn khiến 4 người bị thương phải nhập viện cấp cứu; nhiều hàng hóa trong chợ Bầu bị hư hỏng; chiếc xe ô tô gây tai nạn cũng bị hư hỏng nhiều nơi. Được biết, vào thời điểm tai nạn xảy ra, trên xe ô tô có 2 người, một nam và một nữ.
Nhận được thông tin về vụ tai nạn, Phòng CSGT, Công an tỉnh Hà Nam đã cử cán bộ tới hiện trường, phối hợp với lực lượng chức năng địa phương tiến hành sơ cấp cứu và hỗ trợ đưa người bị thương đi cấp cứu; khám nghiệm hiện trường, thống kê thiệt hại và lấy lời khai của các nhân chứng để phục vụ công tác điều tra.
Hiện nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần