Sau thời gian ngắn ra mắt, sản phẩm Peugeot tại Việt Nam đã được Thaco đưa về rất phong phú, bao gồm từ sedan tầm trung 408, sedan cỡ lớn 508, hatchback 208. Đầu tháng 8 tới đây, Thaco sẽ giới thiệu tiếp phiên bản Peugeot 408 Premium tiện nghi, công nghệ hơn, tăng thêm lựa chọn cho người tiêu dùng. Chưa dừng lại ở đó, ông Bùi Kim Kha – Tổng Giám đốc Thaco PC cho biết, trong tháng 8, cùng với lô 208 và 508 thứ hai, Thaco còn nhập về 2 mẫu xe Peugeot hoàn toàn mới là RCZ và 5008 thuộc phân khúc xe thể thao và xe đa dụng, nâng tổng số mẫu xe Peugeot tại Việt Nam lên con số 5 chỉ sau chưa đầy 1 năm ra mắt!
Peugeot 208 về Việt Nam có giá 948 triệu đồng |
Hiện tại Peugeot là thương hiệu châu Âu thứ 4 tại Việt Nam, sau các thương hiệu xe sang tới từ Đức. So với các dòng xe thương hiệu châu Âu hiện nay, Peugeot đang được đánh giá tiềm năng cho thị trường ô tô Việt Nam đang phát triển. Việc hợp tác với công ty ô tô có doanh số lớn nhất Việt Nam là công ty ô tô Trường Hải (Thaco) đã giúp cho Peugeot có một chiến lược phát triển dài hạn, sản phẩm đa dạng phong phú, giá cả cạnh tranh, hệ thống hậu mãi đầy đủ, rộng khắp… Điều này cho thấy thương hiệu Peugeot đã và đang khẳng định vị trí của một thương hiệu đẳng cấp và có lịch sử gắn bó với thị trường Việt Nam.
Peugeot 508 sang trọng, tiện nghi |
Trong số các sản phẩm mới về Việt Nam, Peugeot 208 là một mẫu xe hatchback hạng B thành công vang dội trên thị trường thế giới. Chỉ sau hơn 1 năm ra mắt tính tới cuối năm 2013, doanh số bán Peugeot 208 các phiên bản trên toàn cầu đã ngấp nghé con số 600.000 chiếc, trong đó riêng năm 2013 đạt doanh số bán trên 330.000 chiếc, doanh số 5 tháng đầu năm 2014 này lên tới gần 37.000 chiếc. Với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng với hàng loạt chi tiết mạ crôm từ ngoại thất đến nội thất và sự hợp tác sử dụng chung công nghệ động cơ giữa Peugeot và BMW, Thaco tự tin thể hiện tham vọng Peugeot 208 có được vị trí hàng đầu thị trường xe phân khúc hatchback cao cấp hạng B tại Việt Nam. Trong khi đó, Peugeot 508 là mẫu xe đại diện cho thương hiệu Peugeot ở phân khúc sedan hạng sang cỡ lớn (phân khúc D) với doanh số bán trên toàn cầu hơn 200.000 chiếc sau 2 năm xuất hiện. Mẫu xe được đánh giá là một chiếc xe sedan sang trọng, tiện nghi với nhiều trang bị hiện đại đặc trưng ở các dòng xe châu Âu.