Xem trước show thời trang quốc tế lớn nhất Hà Nội

Ngân Giang - Ảnh: Multimedia
Chia sẻ Zalo

rnKinhtedothi - Sau 3 lần tổ chức thành công tại thành phố Hồ Chí Minh, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week Thu Đông sẽ chính thức được tổ chức lần đầu tiên tại Thủ đô Hà Nội.

Tại buổi họp báo diễn ra chiều 10/10, danh sách các nhà thiết kế và lịch diễn đã được ban tổ chức công bố.
 
Đặc biệt, các nhà thiết kế và thương hiệu cũng đã có màn “chào sân” trước các khách mời bằng một thiết kế độc đáo, tinh tế và đầy màu sắc với sự trình diễn của các người mẫu hàng đầu.
 Ngọc Châu
Bên cạnh đó, Trung tâm xúc tiến Hà Nội cũng đã hỗ trợ ban tổ chức trong việc mời các chuyên gia tư vấn, nhà thiết kế tham gia chương trình.
 Nguyễn Oanh

Với hơn 20 show diễn được đầu tư công phu, kỹ lưỡng, Vietnam international fashion week Thu Đông sẽ giới thiệu những bộ sưu tập độc đáo nhất, ấn tượng nhất. Ban tổ chức cũng công bố danh sách các NTK, thương hiệu trong nước và quốc tế sẽ góp mặt vào Vietnam International Fashion Week Thu Đông, bao gồm: NTK Nguyễn Công Trí, Devon Nguyễn,Thủy Nguyễn, Giao Linh, Giang Lê, Phương My...NTK người Malaysia Joe Chia, NTK Malaysia Priyo Oktaviano, NTK người Pháp Julien Fournié, NTK người Singapore Frederick Lee.
 
Đặc biệt, NTK Haute Couture hàng đầu Việt Nam – Nguyễn Công Trí cũng sẽ tiếp tục là nhà thiết kế mở màn cho Vietnam International Fashion Week Thu Đông với một bộ sưu tập hoàn toàn mới. Toàn bộ các khách mời và nhà thiết kế quốc tế của chương trình cũng sẽ được đưa đón bởi những chiếc xe sang trọng và đẳng cấp của thương hiệu Lexus.
 
Quán quân chương trình tìm kiếm và đào tạo người mẫu hàng đầu Việt Nam – Vietnam’s next top model mùa thứ 7 Ngọc Châu cũng đã chính thức là gương mặt mở màn cho Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2016.
 
Ngọc Châu cũng chính là người mẫu tiếp theo trưởng thành từ Vietnam’s next top model trở thành người mẫu mở màn sau Mâu Thủy, Hương Ly và Chà Mi.
 
Song song đó, buổi họp báo cũng đã công bố Quán quân của cuộc thi Nhà thiết kế tài năng Việt Nam – Vietnam Emerging Designer in collaboration with PNJ nằm trong khuôn khổ của Vietnam International Fashion Week 2016 và đồng hành cùng thương hiệu trang sức và kim cương cao cấp PNJ là NTK Ngọc Lê.
 
Nhà thiết kế trẻ cũng sẽ góp mặt trong Vietnam International Fashion Week Thu Đông với một bộ sưu tập hứa hẹn sẽ là một cơn gió lạ gửi đến các tín đồ yêu thích thời trang thủ đô.
 
 
Ban tổ chức cũng sẽ tiếp tục tổ chức cuộc “The best street style” trước thềm mỗi đêm diễn. Đây là cơ hội để những bạn trẻ yêu thời trang, fashionista, stylist, models… có thể trình diễn gout thời trang và cá tính của mình trước mỗi đêm diễn.
 
 
Với phong cách street style, các bạn trẻ hoàn toàn có thể thoải mái diện những bộ trang phục với nhiều phong cách khác nhau, và thể hiện cái tôi cá nhân thông qua cách mix & match phụ kiện.
 
Người được bình chọn có phong cách street style đẹp nhất trong ngày cũng sẽ trở thành chủ nhân để sở hữu tấm vé xem show diễn hôm đó.