Xuân Trường lập siêu phẩm giúp HAGL đánh bại Hà Nội FC tại vòng 10 V-League 2021

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Với bàn thắng duy nhất của Lương Xuân Trường, HAGL đã có chiến thắng trước Hà Nội FC trên sân nhà Pleiku tại vòng 10 V-League 2021.

 Xuân trường có bàn thắng kể từ tháng 6/2018 cho HAGL. ẢNh: CLB HAGL

Tại vòng 10 V-League 2021, HAGL có màn đón tiếp Hà Nội FC trên sân nhà, đây chính là trận cầu tâm điểm của vòng đấu thứ 10. Không nằm ngoài dự đoán, ở phú thứ 10 Xuân Trường thực hiện quả phạt bên cánh trái, bóng tìm đến vị trí của Brandao nhưng ngoại binh HAGL không thể tạo ra đột biến giữa vòng vây hậu vệ Hà Nội FC. Trong khi đó, Hà Nội FC cũng có sự phản kháng quyết liệt, sau nhiều tình huống tấn công Geovane có cú sút tung lưới HAGL nhưng trước đó trọng tài đã cắt còi thổi phạt lỗi đẩy người của Thành Chung ở phút thứ 27.
Phút thứ 34 của trận đấu, Xuân Trường đã có một khoảnh khắc tuyệt vời để tạo nên một bàn thắng đẹp mắt cách xa khung thành của thủ môn Tấn Trường khoảng 25m để mở tỷ số của trận đấu.

Bước vào hiệp 2, Hà Nội FC đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng gỡ hoà. Phút thứ 55, Quang Hải tả xung hữu đột giữa vòng vây của hàng thủ HAGL khiến trung vệ Hữu Tuấn phải phá bóng chịu phạt góc. Ngay sau đó, Thành Chung có pha không chiến gây ra tình huống lộn xộn trước khung thành HAGL. Trong một ngày thi đấu đầy ấn tượng của hàng phòng ngự, Hà Nội FC đã không thể tạo nên bất ngờ và đành nhận thất bại trước HAGL với tỷ số 0-1.

Với chiến thắng này, HAGL tiếp tục giữ vững vị trí nhất bảng khi hơn Viettel bám đuổi phía sau với 3 điểm nhiều hơn là 15 điểm. Còn đối với Hà Nội FC đã tụt xuống vị trí thứ 8 với 13 điểm có được.
Đội hình ra sân cảu HAGL và Hà Nội FC:
HAGL: Tuấn Linh, Văn Thanh, Hữu Tuấn, Kim Dong Su, Memovic, Hồng Duy, Văn Toàn, Xuân Trường, Minh Vương, Đại Dương, Brandao
Hà Nội FC: Tấn Trường, Văn Kiên, Thành Chung, Duy Mạnh, Văn Xuân, Tấn Tài, Moses, Quang Hải, Văn Đại, Văn Quyết, Geovane

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần