Xúc động những hình ảnh vì Nhân dân phục vụ của Công an huyện Quốc Oai

Phương Nga
Chia sẻ Zalo

Kinhtdothi - Chiến dịch cấp thẻ căn cước công dân gắn chíp điện tử đang vào giai đoạn nước rút. Thời điểm này, lực lượng Công an trên địa bàn huyện Quốc Oai đang căng mình ngày đêm thực hiện nhiệm vụ với tinh thần vì Nhân dân phục vụ với nhiều việc làm ý nghĩa, hình ảnh đẹp, mang lại niềm tin yêu, sự ủng hộ của người dân.

Với phương châm “Vì Nhân dân phục vụ”, lực lượng Công an huyện Quốc Oai đã tăng ca làm thêm cả ban đêm, ngày cuối tuần và ngày lễ, bảo đảm cho sự vận hành của hệ thống cơ sở dữ liệu Quốc gia về dân cư và hệ thống sản xuất, cấp, quản lý căn cước công dân.

Bên cạnh việc tăng ca, Công an huyện Quốc Oai còn bố trí tổ lưu động đến tận nhà dân để cấp căn cước cho các trường hợp người già yếu, bệnh tật. Đến thời điểm này, huyện đã cấp được 131.688/153.376 căn cước (đạt 85,86%).

Công an huyện Quốc Oai tăng cường rà soát các trường hợp người cao tuổi, già yếu, bệnh tật gặp khó khăn trong việc đi lại, không thể đến điểm cấp căn cước công dân.
Sau đó, các cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Quốc Oai đã trực tiếp mang máy móc, trang thiết bị về tận nhà cấp căn cước cho bà con Nhân dân.
Mặc dù các thiết bị phục vụ cho công việc thiếu thốn, nhưng các chiến sĩ công an đều tận tâm với công việc.
Trong quá trình làm việc, các chiến sĩ công an sẵn sàng hỗ trợ công dân gặp khó khăn trong việc đi lại.

Chiến sĩ Công an huyện Quốc Oai hỗ trợ người khuyết tật tới điểm làm căn cước công dân.
Trong quá trình làm việc, các cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Quốc Oai cũng thực hiện nghiêm túc các quy định phòng dịch Covid-19. Sự tận tụy của các chiến sĩ trong quá trình làm việc đã mang lại hiệu quả thiết thực, tạo được niềm tin, sự ủng hộ của người dân trên địa bàn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần