Hàng nghìn người đi bộ kêu gọi “Đã uống rượu bia - không lái xe”

Yến Dư
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 12/5, sự kiện Đi bộ kêu gọi “Đã uống rượu bia - không lái xe” sẽ được tổ chức tại khu vực hồ Hoàn Kiếm.

Để tiếp tục đẩy mạnh phong trào tuyên truyền về ATGT với thông điệp “Đã uống rượu bia - không lái xe”, sáng 12/5, UBND TP Hà Nội và Ủy ban ATGT Quốc gia sẽ cùng phối hợp với Hội cựu học sinh cấp 3 Hà Nội, niên khóa 1991 - 1994, tổ chức chức sự kiện đi bộ quanh hồ Hoàn Kiếm.

 

Dự kiến, sự kiện sẽ có sự tham dự của lãnh đạo Chính phủ, lãnh đạo UBND TP, đại diện các bộ, sở, ngành, địa phương của trung ương và Hà Nội cùng hàng nghìn hội viên Hội cựu học sinh cấp 3 Hà Nội, niên khóa 1991 - 1994 cũng như Nhân dân Thủ đô. Nhiều nghệ sỹ cũng đã đăng ký tham dự chương trình.

Theo kế hoạch, từ 7 - 9 giờ 30, những người tham gia sự kiện sẽ đi bộ, chạy bộ quanh Hồ Hoàn Kiếm với thông điệp “Đã uống rượu bia - không lái xe” được in trên áo, mũ…

Trước đó, bắt nguồn từ sự ra đi của 2 thành viên là: Trần Thị Quỳnh và Đinh Thị Hải Yến, Hội cựu học sinh cấp 3 Hà Nội, niên khóa 1991 - 1994 đã dấy lên phong trào tuyên truyền, đưa thông điệp “Đã uống rượu bia - không lái xe” đến với cộng đồng. Phong trào đã được hưởng ứng rất tích cực từ cả ác cơ quan chức năng lẫn Nhân dân Thủ đô và cả nước.Tại chương trình, 1 triệu logo mang hình ảnh và thông điệp “Đã uống rượu bia - không lái xe” sẽ được phát cho người dân để góp phần lan tỏa rộng rãi, mạnh mẽ văn hóa giao thông trong cộng đồng xã hội.