Yokohama đăng ký Tuấn Anh thi đấu J.League 2

Chia sẻ Zalo

Trang chủ J.League đã đăng tải thông tin Yokohama FC đã sở hữu thành công tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh từ CLB HA.GL theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 mùa giải.

Và Yokohama FC cũng lập tức đăng ký cho cầu thủ 20 tuổi thi đấu ở giải MEIJI YASUDA J.League 2016, dự kiến khai mạc vào ngày 28/2 tới đây.
Yokohama đăng ký Tuấn Anh thi đấu J.League 2
Yokohama đăng ký Tuấn Anh thi đấu J.League 2
Tuấn Anh đã trải qua một tuần thử việc ở Yokohama FC trước khi quay trở lại Hà Nội hội quân với U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016. Và Tuấn Anh đã gây được ấn tượng và sớm được Yokohama FC ký hợp đồng.

"Tôi rất hạnh phúc khi được thi đấu cho Yokohama FC”, Tuấn Anh chia sẻ trên trang chủ J.League và cho biết thêm: “Trong đợt thử việc kéo dài 1 tuần, tôi đã được trải nghiệm môi trường bóng đá đỉnh cao và tính kỷ luật của các cầu thủ Nhật Bản. Được thi đấu cho Yokohama là một vinh dự rất lớn, đồng thời cũng là một thách thức đối với tôi. Tôi sẽ tập luyện thật chăm chỉ mỗi ngày và hy vọng người hâm mộ sẽ luôn ủng hộ tôi và Yokohama FC."

Được biết, Tuấn Anh đã có một mùa giải thi đấu ấn tượng trong màu áo HA.GL. Dù mới chỉ được chủ tịch Đoàn Nguyên Đức đôn lên đội chính thi đấu ở V.League nhưng Tuấn Anh đã sớm chứng minh vai trò quan trọng khi là người duy nhất ra sân trọn vẹn 26 vòng đấu. Nhờ vậy, Tuấn Anh đã trở thành cầu thủ hay nhất của HA.GL ở V.League vừa qua và lọt vào top 3 gương mặt được đề cử Cầu thủ nam trẻ xuất sắc nhất 2015.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần