Youtuber Thơ Nguyễn trở lại, bật quảng cáo trên kênh mới

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Dù tạo cách đây vài ngày nhưng kênh YouTube mới của Thơ Nguyễn đã có hơn 26.000 người đăng ký.

 Youtuber Thơ Nguyễn trở lại, bật quảng cáo trên kênh mới
Trên kênh YouTube Thơ Nguyễn, người này vừa kêu gọi người dùng theo dõi kênh mới và bật tính năng quảng cáo trên kênh này. Kênh Thơ Lơ Mơ mới chỉ tải lên một video vào ngày 5/6, với nội dung chế tạo một nhân vật gấu từ các khuôn hình 3D.
Video này nhận được hơn 100.000 lượt xem, có bật tính năng quảng cáo. Cùng với đó, kênh Thơ Nguyễn đã mở trở lại các video từ trước đến nay. Trước đây, các video này được ẩn, và tắt tính năng kiếm tiền.
Cuối tháng 2, sau khi Thơ Nguyễn đăng một đoạn clip để “xin vía học giỏi” trên TikTok vấp phải sự phản ứng dữ dội từ dư luận và các bậc phụ huynh. Nguyên nhân clip bị lên án vì có tính chất mê tín dị đoan, nhất là khi khán giả của Thơ Nguyễn chủ yếu là trẻ nhỏ.
Ngày 16/3, Sở Thông tin & Truyền thông Bình Dương phạt bà Nguyễn Thị Hồng Thơ (YouTuber Thơ Nguyễn, thường trú tại TP.huận An, tỉnh Bình Dương) số tiền 7,5 triệu đồng, với hành vi cung cấp, chia sẻ thông tin, cổ suý mê tín dị đoan.
Ngày 16/3, Sở Thông tin và Truyền thông Bình Dương phạt bà chủ kênh YouTube Thơ Nguyễn (tên thật là Nguyễn Thị Hồng Thơ) số tiền 7,5 triệu đồng với hành vi cung cấp, chia sẻ thông tin, cổ suý mê tín dị đoan.
Sau sự cố bị phạt, Thơ Nguyễn đăng một clip với nội dung "tạm biệt" nhưng không lâu sau lại tái xuất với các đoạn video trên chính kênh này.