149 đảng viên quận Tây Hồ được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7/11

Hà Bình
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 6/11, Quận ủy Tây Hồ đã tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng đợt 7/11 cho các đảng viên đang sinh hoạt tại các chi, đảng bộ thuộc đảng bộ quận. Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Vũ Hồng Khanh đã tới dự.

 Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Vũ Hồng Khanh trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành
Trong đợt này, quận Tây Hồ có 149 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó có 9 đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 2 đảng viên được nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 2 đảng viên được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 19 đảng viên được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 41 đảng viên được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 20 đảng viên được nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 19 đảng viên được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, 38 đảng viên được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.
 Bí thư Quận ủy Tây Hồ Nguyễn Văn Thắng trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên
Trân trọng trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Vũ Hồng Khanh đã bày tỏ biết ơn những cống hiến lớn lao của các bậc tiền bối, đảng viên lão thành cho sự nghiệp cách mạng và công cuộc bảo vệ, phát triển đất nước. Đồng chí Vũ Hồng Khanh cũng nhận định, việc trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân các đồng chí, còn là niềm vinh dự, nguồn động lực cho cơ sở và quận nỗ lực phấn đấu, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu nhiệm vụ năm 2018.

Đồng chí Vũ Hồng Khanh mong muốn, các đồng chí đảng viên vinh dự được tặng huy hiệu Đảng tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, cống hiến cho quê hương, đất nước. Đồng thời luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ cán bộ, đảng viên, thanh thiếu niên học tập và làm theo.