AEON chính thức nhảy vào thị trường thương mại điện tử

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đây sẽ là website thương mại điện tử dành riêng cho thị trường Việt Nam của Tập đoàn bán lẻ Aeon.

Thông tin từ Tập đoàn bán lẻ Aeon (Nhật Bản) cho biết, đơn vị này sẽ chính thức đưa vào vận hành website thương mại điện từ ww.aeoneshop.com . Đây là trang web mua bán trực tuyến dành riêng cho thị trường Việt Nam đến từ hãng bán lẻ này.
 Giao diện website AeonEshop.com
Nguồn hàng chính được bày bán trên website này là các sản phẩm thuộc thương hiệu Topvalu, một nhãn hàng riêng của Aeon. Dự kiến sẽ có khoảng 1.000 mặt hàng mang thương hiệu này. Trong giai đoạn đầu, Aeon chỉ giao hàng tại khu vực TP Hồ Chí Minh.
Cách đây không lâu, Tập đoàn Lotte (Hàn Quốc) cũng đã ra mắt website thương mại điện từ dành riêng cho thị trường Việt tại địa chỉ Lotte.vn . Trước đó, Alibaba (Trung Quốc) và Central Group (Thái Lan) cũng gia nhập lĩnh vực này khi lần lượt mua lại các website Lazada và Zalora Việt Nam.
Bên cạnh các tên tuổi nước ngoài, doanh nghiệp trong nước cũng sở hữu những website bán hàng trực tuyến như Vingroup với Adayroi, VNG với Tiki và Vuivui của Thế giới Di Động. Điều này cho thấy trong năm 2017, lĩnh vực thương mại điện từ của Việt Nam sẽ có sự cạnh tranh rất khốc liệt.