AFF Cup 2018: Cổ động viên ùa về Hàng Đẫy "tiếp lửa" cho đội tuyển Việt Nam

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vào lúc 19 giờ 30 tối nay (24/12) thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bước vào trận đấu cuối cùng của bảng A tại AFF Cup 2018 trên sân Hàng Đẫy. Tuy nhiên, ngay từ 15 giờ, người hâm mộ đã đổ xô về sân Hàng Đẫy để “tiếp lửa” cho đội tuyển Việt Nam.

Theo ghi nhận của Báo Kinh tế & Đô thị, ngay từ 15 giờ nhiều cổ động viên đã đổ xô về sân vận động Hàng Đẩy để tiếp sức cho đội tuyển Việt Nam.

Anh Hoàng Văn Lực đã có mặt tại sân từ 1 giờ sáng nay để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Anh Lực cho rằng “ Dù thắng hay thua đi nữa thì vẫn ủng họ đội tuyển Việt Nam, mong rằng đội sẽ cống hiến một trận đấu đẹp cho người hâm mộ”.

Trước câu hỏi, đội tuyển Việt Nam phải thi đấu trên sân Hàng Đẫy, kém xa so với Mỹ Đình, anh Nguyễn Quốc Thiên ở quận Hai Bà Trưng cho rằng: Sân nào cũng vậy, quan trọng là đội thi đấu cống hiến. Dù Hàng Đẫy thua xa với Mỹ Đình, nhưng điều đó không quan trọng”

Dù Hàng Đẫy hay Mỹ Đình, các “phe vé” tiếp tục lộng hàng ngay tại cổng sân. Theo ghi nhận, các vé tại khán đài C,D đã đẩy lên 1,2 triệu đồng đến 1,5 triệu đồng, còn khán đài A, B đã được “phe vé” đẩy lên từ 2 triệu đồng đến 2,5 triệu đồng/cặp.

Bên cạnh đó, hàng loạt các cửa hàng, món đồ ăn theo ngay trước của sân Hàng Đẫy. Bên cạnh đó, an ninh cũng được siết chặt ngay trước trận đấu, nhằm tránh việc người hâm mộ đốt pháo sáng ngay trong sân.

Một số hình ảnh phóng viên ghi lại được trước trận đấu: