Ái nữ của Tập đoàn Johnson & Johnson đột tử

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Đến nay, nguyên nhân cái chết của cô gái 30 tuổi vẫn còn là một ẩn số. Theo tin của AP, các điều tra viên không thấy dấu hiệu mưu sát.

KTĐT - Đến nay, nguyên nhân cái chết của cô gái 30 tuổi vẫn còn là một ẩn số. Theo tin của AP, các điều tra viên không thấy dấu hiệu mưu sát.

Casey Johnson, nữ thừa kế của gia đình tỷ phú giàu thứ 10 ở Mỹ, chủ sở hữu thương hiệu thuốc và sản phẩm tiêu dùng nổi tiếng Johnson & Johnson được phát hiện đã chết ở Los Angeles hôm thứ hai.

Đến nay, nguyên nhân cái chết của cô gái 30 tuổi vẫn còn là một ẩn số. Theo tin của AP, các điều tra viên không thấy dấu hiệu mưu sát. Tuy nhiên, cảnh sát đã cho làm các xét nghiệm độc chất và kết quả sẽ được đưa ra sau vài tuần nữa.

Casey Johnson là chắt của Robert Wood Johnson, người sáng lập ra nhãn hiệu thuốc và sản phẩm tiêu dùng Johnson & Johnson cùng hai người anh em trai vào năm 1886. Ông nhường quyền cho con trai vào năm 1932. Hai cha con mỗi người sở hữu một phần ba cổ phần khi công ty niêm yết vào năm 1944.

Ngày nay, Johnson & Johnson sản xuất thuốc, thiết bị phẫu thuật, dụng cụ y tế, cùng các sản phẩm tiêu dùng như nước súc miệng, dầu gội đầu. Giá trị vốn hóa thị trường của J&J hiện đạt 178 tỷ USD.

Gia đình Johnson đứng thứ 10 trong danh sách những gia đình Mỹ giàu có nhất, với tổng tài sản 13 tỷ USD. Những thành viên trong gia đình này xuất hiện thường xuyên trong danh sách 400 người Mỹ giàu nhất hàng năm. Bố của Casey Johnson, Robert "Woody" Wood Johnson IV, là người sở hữu đội bóng New York Jets, được tạp chí Forbes định giá 1,17 tỷ USD.

Casey Johnson là gương mặt quen thuộc trên các trang báo lá cải. Gần đây nhất, cô gây chú ý khi tham gia chương trình truyền hình thực tế của sao nữ người Mỹ gốc Việt Tila Tequila. Tila Tequila từng khẳng định trên trang web cá nhân rằng cô và Casey đã đính hôn. Trước khi có tin đồn tình cảm với Tila Tequila, Casey cũng có mối quan hệ với Courtenay Semel, con gái của cựu CEO của Yahoo Terry Semel.

Cô cũng là bạn của nhiều ái nữ của các tỷ phú khác như Paris Hilton. Giống như cô bạn đầy tai tiếng Paris, Casey Johnson từng nhiều lần gặp rắc rối với pháp luật. Hồi 2004, một người mẫu của tạp chí người lớn Playboy kiện Casey và đòi bồi thường 1 triệu USD vì nữ thừa kế của nhà Johnson đã đá cô ra khỏi nhà. "Gia đình Johnson đang đau buồn trước tổn thất quá lớn, và đề nghị được riêng tư trong khoảng thời gian khó khăn này", người phát ngôn của nhà Johnson cho biết.