AIA Việt Nam và Kienlongbank “bắt tay” phân phối bảo hiểm nhân thọ

Hà Lâm
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) đã chính thức trở thành đối tác chiến lược đầu tiên của Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) trong việc phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, mang tới an toàn tài chính cho khách hàng.

Ông Wayne Besant - Tổng Giám đốc AIA Việt Nam chia sẻ tại Lễ ký kết
Theo đó, AIA Việt Nam và Kienlongbank sẽ tập trung ưu tiên đổi mới và sáng tạo trong cách tiếp cận, nhằm xây dựng và nuôi dưỡng mối quan hệ lâu dài, bền vững với khách hàng. Với thỏa thuận hợp tác này, khách hàng của Kienlongbank sẽ lần đầu tiên được tiếp cận trực tiếp với các giải pháp tài chính toàn diện từ AIA Việt Nam như an phúc trọn đời, bảo hiểm liên kết đơn vị, bảo hiểm tử vong và thương tật do tai nạn… thông qua hệ thống 134 đơn vị kinh doanh của Kienlongbank trên toàn quốc. Các giải pháp này được liên kết với chương trình chăm sóc sức khỏe trên nền tảng công nghệ số hóa hiện đại.
Nhân dịp này, khách hàng mua bảo hiểm thông qua hệ thống của Kienlongbank sẽ nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn, giá trị cao. Chương trình dự kiến được triển khai trong quý I/2019.