Amazon sẽ tổ chức ngày hội Prime Day 2021 từ ngày 21 đến 22/6

Lê Hoàng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Amazon Prime Day 2021 sắp diễn ra, đây là cơ hội để người tiêu dùng có thể mua được những mặt hàng ở mọi lĩnh vực được giảm giá trên website thương mại điện tử của Amazon.

Sự kiện Amazon Day được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2015, thời gian bắt đầu vào những ngày đầu tiên của của tháng 6. Năm 2020, được diễn ra vào tháng 10, đây là năm được tổ chức muộn nhất do ảnh hưởng của đại dịch Covid – 19 và cũng ghi nhận con số kỷ lục về doanh thu đạt 10,4 tỷ USD cao hơn 45,3% so với 7,16 tỷ USD trong năm 2019.

 Amazon sẽ tổ chức ngày hội Prime Day 2021 từ ngày 21 đến 22/6.

Amazon Prime Day 2021 năm nay được diễn ra trong 2 ngày, bắt đầu từ ngày 21 đến hết ngày 22/6, đây sự kiện giảm giá lớn nhất trong năm của Amazon sẽ thu hút được nhiều người tiêu dùng và chứng kiến những con số kỷ lục về doanh thu của Amazon trong những ngày này.

Có rất nhiều mặt hàng thiết bị công nghệ, quần áo, đồ trang trí nhà cửa và nhiều thứ khác được ưu đãi về giá trong thời gian diễn ra sự kiện. Theo dự đoán thì năm nay sẽ có nhiều giao dịch hơn các năm trước và ước tính sẽ có khoảng hơn 2 triệu giao dịch trên toàn cầu với nhiều danh mục thiết bị được giảm giá.

Theo công ty phân tích Profitero, cho thấy có khoảng 63% người tiêu dùng có kế hoạch mua sắm trên Amazon trong ngày Prime Day và trên 60% khách hàng sẽ kiểm tra về giá đối với các sản phẩm trước khi có quyết định giao dịch trên sàn thương mại điện tử của Amazon.

Các thành viên Prime sẽ nhận được 10 USD để mua các mặt hàng được bán bởi hơn 300.000 nhà bán lẻ vừa và nhỏ ở các thị trường Mỹ, Mexico, Vương quốc Anh, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Thổ Nhĩ Kỳ, Tây Ban Nha, Singapore, Ả Rập Xê-út, Bồ Đào Nha, Hà Lan, Luxembourg, Nhật Bản, Ý, Đức, Pháp, Trung Quốc, Brazil, Bỉ, Áo và Úc.

Sự kiện Prime Day 2021 năm nay diễn ra trong bối cảnh Amazon thay đổi người bảo vệ. Người sáng lập Jeff Bezos sẽ chính thức từ chức CEO vào ngày 5/6  và giữ chức chủ tịch điều hành. Ông Andy Jassy, ​​lãnh đạo Amazon Web Services, sẽ kế nhiệm vị trí Giám đốc điều hành của Amazon.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần