[Ảnh] Các vận động viên tranh tài tại Giải chạy báo Hànộimới mở rộng lần thứ 46

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 29/9, tại không gian đi bộ hồ Hoàn Kiếm đã diễn ra Chung kết Giải chạy báo Hànộimới mở rộng lần thứ 46 - Vì hòa bình năm 2019.

Giải chạy báo Hànộimới mở rộng lần thứ 46 - Vì hòa bình năm 2019 là sự kiện thể thao mang ý nghĩa chính trị, xã hội lớn, chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày Giải phóng Thủ đô và kỷ niệm 20 năm Hà Nội được Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên hợp quốc (UNESCO) công nhận là Thành phố vì hòa bình.

Tranh tài ở vòng chung kết của giải có gần 1.500 (VĐV) gồm: Hơn 360 VĐV người nước ngoài, hơn 160 VĐV đội tuyển điền kinh các tỉnh, thành, ngành, cùng gần 1.000 VĐV tiêu biểu được tuyển chọn từ hơn 400.000 người tham gia các cuộc chạy ở cấp cơ sở,  quận, huyện, thị xã, trường đại học, cao đẳng... trên địa bàn TP Hà Nội.

Đáng chú ý là phần thi của các VĐV người nước ngoài tham dự giải. Ở phần nội dung chạy nữ người nước ngoài - 1.750m, giải nhất thuộc về VĐV Moeka Gaman (Trường Unis).
Còn ở nội dung chạy nam người nước ngoài - 3.500m, giải nhất thuộc về VĐV Imestyn Rusinow (Trường Unis).
Ở nội dung nâng cao có sự tham gia đông nhất từ trước đến nay với hơn 160 VĐV đến từ 23 đoàn trong cả nước. 
VĐV Phạm Thị Huệ (Quảng Ninh) thi đấu xuất sắc, cán đích đầu tiên ở nội dung nữ nâng cao.

Hình ảnh đẹp tại Giải chạy báo Hànộimới mở rộng lần thứ 46 - Vì hòa bình năm 2019.
Các VĐV tranh đua quyết liệt ở các nội dung thi đấu, tạo ra sự hấp dẫn cho giải.
 
VĐV nhí quyết tâm hoàn thành quãng đường của nội dung thi đấu.
Tại giải năm nay, BTC đã trao giải Nhất toàn đoàn khối mở rộng cho Hà Nội, giải Nhì về Đại học Sư phạm Thể dục thể thao và giải Ba thuộc về Tuyên Quang.
Còn ở giải nhất của nội dung đồng đội Nam và Nữ nâng cao lần lượt thuộc về Thanh Hóa và Thái Bình. Với sự vươn lên của nữ Thái Bình và nam Thanh Hóa đã gây nhiều chú ý, khi các đoàn này đã có sự tính toán hợp lý để vượt qua tập thể của các đoàn có các hạt nhân xuất sắc như Quảng Ninh và Bộ đội Biên phòng, giành Huy chương vàng một cách thuyết phục.
VĐV Đỗ Quốc Luật (Bộ đội Biên phòng) giành Huy chương vàng nội dung nam VĐV chạy nâng cao - 8.750m.
Niềm vui của các VĐV nữ nước ngoài khi đạt thành tích cao.