[Ảnh] HLV Park Hang-seo đội nắng chỉ đạo học trò vượt khó với sân cỏ nhân tạo

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - ĐT U22 Việt Nam tiếp tục có buổi tập trên mặt cỏ nhân tạo để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT U22 UAE cũng như kế hoạch tại SEA Games 30.

 Chiều 24/9, ĐT U22 Việt Nam đã có buổi tập thứ 2 tại sân của Liên đoàn bóng đá Việt Nam trong kế hoạch tập trung đợt 8 và 9.
 Ở buổi tập này, các cầu thủ U22 Việt Nam đã phải tập sớm hơn so với các buổi tập vào ngày hôm qua (23/9). Bên cạnh đó, các cầu thủ đã làm quen nhiều hơn với bóng.
 Dù thời tiết tại Hà Nội đã chuyển sang thu, nhưng chiều nay vẫn còn nắng nóng. Tuy nhiên, các cầu thủ U22 Việt Nam vẫn vui vẻ và hoàn thành tốt giáo án.
 Ngoài 1 số cầu thủ Hà Nội FC chưa thể tập trung do phải thi đấu tại AFC Cup thì vẫn còn 4 cầu thủ phải tập riêng để điều trị chấn thương gồm: Hà Đức Chinh, Nguyễn Trọng Hùng, Nguyễn Trọng Đại và Phan Thanh Hậu.
 HLV Park Hang-seo chỉ đạo các học trò tập luyện.
 Tiến Linh và Hoàng Đức khá thoải mái, vui vẻ trong buổi tập.
 Trung vệ Hồ Tấn Tài (B.Bình Dương) là nhân tố khó có thể vắng mặt trong đội hình U22 Việt Nam sau khi thể hiện được phong độ tại B.Bình Dương cũng như ĐT U22 Việt Nam.
 Tiền đạo trẻ Mai Xuân Quyết là nhân tố bí ẩn trong đội hình của U22 Việt Nam.
 Ngô Hồng Phước (An Giang) là cầu thủ duy nhất của đội được triệu tập.
 Thanh Thịnh vẫn cho thấy sự tập trung trong các buổi tập.
 Cầu thủ Việt kiều Martin Lo tập rất hăng say ở lần này để ghi điểm trong mắt thầy Park.
 Trong khi đó, các thủ môn vẫn tập dưới sự huấn luyện của HLV thủ môn Thế Anh. Ở lần triệu tập này, HLV Park Hang-seo đã gọi 4 thủ môn gồm Văn Toản, Văn Biểu, Minh Thành và Tiến Dũng. Hiện tại, Tiến Dũng chưa thể lên hội quân do bận thi đấu AFC Cup. Theo kế hoạch, ngày 13/10 toàn đội sẽ có trận đấu giao hữu với U22 UAE tại sân Thống Nhất (TP Hồ Chí Minh).