[Ảnh] Ngày đầu hội quân, tuyển Việt Nam tập luyện trong không khí vui vẻ

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho 2 trận đấu trong tháng 10 trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên, ở buổi tập này HLV Park Hang-seo không chỉ đạo toàn đội.

Chiều 23/9, ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho 2 trận đấu trong tháng 10 gặp Malaysia và Indonesia tại vòng loại World Cup 2022.
Ở buổi tập này, ĐT Việt Nam chưa có đủ 33 cầu thủ như bản danh sách HLV Park Hang-seo đã triệu tập.
Lý do là các cầu thủ Hà Nội FC đang phải chuẩn bị cho trận chung kết liên khu vực AFC Cup 2019 trước đối thủ 4.25 SC (CHDCND Triều Tiên). 
Bên cạnh đó, 3 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài gồm: Công Phượng, Văn Lâm và Văn Hậu chỉ có thể về hội quân muộn theo quy định của FIFA Days. Ngoài ra, trường hợp của Ngô Hoàng Thịnh (TP Hồ Chí Minh) đang bị đau mắt cũng chưa thể hội quân.
Do chỉ là buổi tập đầu tiên, nên các cầu thủ được BHL cho tập nhẹ.
Đáng chú ý, HLV Park Hang-seo có ra sân tập nhưng không xuất hiện cùng ĐT Việt Nam. Được biết, vị HLV người Hàn Quốc đã dành trọn thời gian buổi tập cho các cầu thủ U22 Việt Nam ở phía sân bên cạnh.
Trước đó, trả lời phỏng vấn truyền thông, tiền về Lương Xuân Trường cho biết, ở lần tập trung này sẽ có sự cạnh tranh mạnh mẽ hơn trước khi danh sách cuối cùng được rút lại và điều này sẽ tốt cho tất cả cầu thủ.
Được biết, từ 33 cầu thủ được triệu tập, HLV Park Hang-seo sẽ chọn ra 23 cầu thủ chính thức cho bản danh sách cuối cùng.
Theo ghi nhận, trong buổi tập chiều nay của ĐT Việt Nam, có Đức Chinh tập cùng các cầu thủ chấn thương khác là Anh Đức, Quế Ngọc Hải, Tô Văn Vũ.
Bên cạnh đó, Phan Văn Đức và Trần Đình Trọng cũng tập luyện cùng.
Trận đấu trước mắt của thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ diễn ra vào ngày 10/10 tại sân Mỹ Đình trước ĐT Malaysia. Sau đó là cuộc trạm chán với ĐT Indonesia trên sân khách vào ngày 15/10.