Bà Phùng Thị Hồng Hà được 100% cử tri nơi cư trú tín nhiệm giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND TP

Bích Hời
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 5/4, tại Tổ dân phố số 1, phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, Hà Nội, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Nguyễn Trãi phối hợp UBND phường Nguyễn Trãi tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

 Cử tri Tổ dân phố số 1, phường Nguyễn Trãi đóng góp ý kiến nhận xét về các ứng cử viên.

Tại hội nghị, Ban tổ chức đã giới thiệu tiêu chuẩn đại biểu HĐND các cấp theo Luật Bầu cử HĐND; tóm tắt tiểu sử của Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Phùng Thị Hồng Hà nhiệm kỳ 2016 - 2021, tái cử đại biểu HĐND TP Hà Nội nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Cùng với đó, tổ dân phố còn có thêm 6 ứng cử viên được lấy ý kiến nhận xét và tín cử của cử tri đó Bí thư Huyện ủy Thường Tín Nguyễn Tiến Minh, ứng cử đại biểu HĐND TP Hà Nội; Phó Chủ tịch UBND huyện Thanh Oai Nguyễn Khánh Bình, ứng cử đại biểu HĐND huyện Thanh Oai; bà Đào Quỳnh Anh - Phòng Kế hoạch kỹ thuật, Công ty TNHH một thành viên Nước sạch Hà Đông, ứng cử đại biểu HĐND quận Hà Đông; ông Lê Khắc Thái - cán bộ Ban quản lý Dự án đầu tư xây dựng quận Hà Đông, ứng cử đại biểu HĐND quận Hà Đông; ông Nguyễn Đức Hiển - chuyên viên Văn phòng HĐND - UBND quận Bắc Từ Liêm, ứng cử đại biểu HĐND quận Bắc Từ Liêm; ông Nguyễn Duy Hiệu - Trưởng Công an xã Đông Yên, huyện Quốc Oai, ứng cử đại biểu HĐND xã Đông Yên, huyện Quốc Oai.
Sau khi nghe tiểu sử tóm tắt quá trình công tác của các ứng cử viên, nhiều cử tri tổ dân phố số 1, phường Nguyễn Trãi đã bày tỏ vui mừng khi có 7 ứng cử viên được các cơ quan, tổ chức, đơn vị giới thiệu quy trình các bước hiệp thương ứng cử đại biểu HĐND các cấp trên địa bàn.
Các ý kiến đều đánh giá cao bản thân các ứng cử viên và gia đình các đồng chí đều thực hiện nghiêm chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước, xây dựng mối đoàn kết trong khu phố, sống hòa nhã với mọi người, ủng hộ tích cực các phong trào thi đua do địa phương, tổ dân phố phát động, gắn bó mật thiết với Nhân dân, cấp ủy, chính quyền, gương mẫu đóng góp xây dựng đô thị, tuyến phố xanh, sạch, đẹp. Gia đình các đồng chí nhiều năm đạt danh hiệu “Gia đình văn hóa”. Các cử tri đều tin tưởng, nhất trí cao việc giới thiệu các ứng cử viên tham gia ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.
 100% cử tri tại Hội nghị đều biểu quyết giới thiệu các ứng cử viên giới thiệu các ứng cử viên có tên trên ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026, trong đó có bà Phùng Thị Hồng Hà.

100% cử tri tổ dân phố 1 có mặt tại Hội nghị đã biểu quyết thống nhất giới thiệu các ứng cử viên có tên trên ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Các cử tri kỳ vọng trong nhiệm kỳ tới, nếu trúng cử đại biểu HĐND các cấp, các ứng cử viên sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ người đại biểu Nhân dân, tiếp tục quan tâm đến phong trào của địa phương, xây dựng đô thị văn minh, sạch, đẹp, nâng cao chất lượng đời sống người người dân.
Ông Nguyễn Khánh Bình - Phó Chủ tịch UBND huyện Thanh Oai, đại diện cho những người ứng cử đã phát biểu ý kiến cảm ơn sự đóng góp nhận xét chân tình, quý báu trên tinh thần xây dựng của các cử tri. Các ứng cử viên sẽ tiếp thu những ý kiến và khẳng định, nếu tiếp tục được cử tri tín nhiệm bầu vào HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026, các ứng cử viên sẽ cố gắng hết hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao phó, cũng như làm tốt vai trò của người đại biểu Nhân dân giao, đem tiếng nói của cử tri đến với cơ quan nhà nước giải quyết các vấn đề dân sinh quan tâm; đồng thời tiếp tục giữ mối quan hệ chặt chẽ với Nhân dân nơi cư trú, tích cực tham gia, ủng hộ các phong trào của địa phương.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần