[Bạn đọc viết] Tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông trên đường 70

Nguyễn Trọng Sáng (phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đường 70 (đoạn nối từ đường Trần Hữu Dực với Quốc lộ 32 thuộc địa bàn quận Nam Từ Liêm) là cung đường mới, 2 chiều rộng, có dải phân cách được trồng nhiều cây xanh.

[Bạn đọc viết] Tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông trên đường 70 - Ảnh 1
Tuy nhiên, do lâu ngày không được cắt tỉa nên hệ thống cây xanh ở dải phân cách mọc tràn lan, che khuất tầm nhìn của người tham gia giao thông. Thường xuyên lưu thông trên đoạn đường này nên chúng tôi nhận thấy, nhiều lúc các phương tiện cơ giới phải phanh gấp do tránh người đi bộ, người điều khiển xe máy bất thình lình “mọc” từ đám cây cối um tùm để sang đường.
Bên cạnh đó, do tuyến đường mới, rộng nên phương tiện lưu thông qua đoạn đường này thường chạy rất nhanh trong khi ở một số đoạn dải phân cách, người dân lại tự ý mở lối đi, chỉ cần thiếu quan sát là dễ xảy ra tai nạn giao thông.
Để đảm bảo an toàn, tránh những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra, đề nghị ngành chức năng quận Nam Từ Liêm chỉ đạo đơn vị chuyên môn sớm cắt tỉa cây xanh trên dải phân cách tại đoạn đường 70; tạo sự thông thoáng tầm nhìn cho người tham gia giao thông.