Huyện Thanh Trì trao nhà tình nghĩa cho gia đình có công

Thủy Tiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 15/6, UBND xã Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì đã khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa tặng hộ gia đình ông Nguyễn Viết Minh (thương binh 4/4) ở Đội 1, thôn Lạc Thị, xã Ngọc Hồi.

 TUV, Bí thư Huyện ủy Thanh Trì Trần Văn Khương tặng quà cho gia đình ông Nguyễn Viết Minh 

Sau hơn 4 tháng khởi công và xây dựng, ngôi nhà mới với tổng diện tích hơn 70m2 đã hoàn thành với tổng kinh phí 250 triệu đồng. Trong đó, thông qua Quỹ Đền ơn đáp nghĩa của huyện Thanh Trì, Công ty CP Tập đoàn nhựa Đông Á (DAG) hỗ trợ cho gia đình ông Nguyễn Viết Minh 90 triệu đồng, còn lại là nguồn vốn của gia đình và dòng họ.

Các đại biểu cắt băng khánh thành và tặng nhà tình nghĩa.
Trong những năm qua, công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm lo cho gia đình chính sách trên địa bàn huyện Thanh Trì luôn được chú trọng quan tâm. Dự kiến trong nửa cuối tháng 6/2017 sẽ tổ chức khánh thành 10 nhà tình nghĩa. Riêng xã Ngọc Hồi, trong năm 2017, đã và đang được huyện hỗ trợ xây mới 05 nhà tình nghĩa. Đây là những hoạt động thiết thực kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sỹ 27/7/1947 – 27/7/2017, là nguồn động viên to lớn cho các gia đình có công với cách mạng còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.